Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/6: HLV Brazil ước gặp Argentina ở chung kết

Valencia giải thích lý do bóp cổ Sterling; Suarez có thể kịp ra sân trong trận khai màn; Cầu thủ Iran bị cấm đổi áo ở World Cup là những tin chính ngày hôm nay.

HLV Brazil ước gặp Argentina ở chung kết

Trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Luiz Felipe Scolari của nước chủ nhà World Cup 2014 khẳng định không muốn thấy Argentina sớm dừng bước. Lý giải về điều này, Big Phil cho rằng ông muốn đội tuyển Brazil gặp Argentina ở trận chung kết. Theo chiến lược gia 65 tuổi, nếu điều đó xảy ra thì đây sẽ là trận đấu đáng xem nhất trong lịch sử bóng đá. Trong quá khứ, hai gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ chưa từng đụng độ nhau ở chung kết World Cup.

10 trận đấu đáng xem nhất vòng bảng World Cup 2014

1 tuần nữa VCK World Cup mới chính thức diễn ra, song ngay từ lúc này một số trận đấu thuộc vòng bảng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Là hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới nhưng Brazil và Argentina chưa từng đụng độ nhau ở chung kết World Cup. Ảnh: Emaratsport.

Suarez có thể kịp ra sân trong trận khai màn

HLV Oscar Tabarez vừa gửi tới người hâm mộ Uruguay tin vui khi tuyên bố chấn thương đầu gối của tiền đạo Luis Suarez đang tiến triển rất tốt. Chiến lược gia 67 tuổi cũng tiết lộ nhiều khả năng ông sẽ để ngôi sao số 1 của Liverpool mùa vừa qua ra sân trong trận đấu xông đất World Cup, gặp Costa Rica vào ngày 14/6 tới.

Mourinho khẳng định rất thích Fabregas

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho khẳng định rất muốn nhận được sự phục vụ của Cesc Fabregas và sẽ làm tất cả để đưa F4 về Stamford Bridge trong hè này. Trước đó, giới truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Barca về mức phí chuyển nhượng, khoảng 33 triệu euro. Chelsea sẵn sàng đãi ngộ Fabregas mức lương 9 triệu euro/mùa, cao hơn so với lời đề nghị của Man City (8,5 triệu) và Arsenal (8 triệu).

Valencia giải thích lý do bóp cổ Sterling

Tiền vệ Antonio Valencia của Ecuador vừa giải thích lý do anh đuổi theo bóp cổ tài năng trẻ Raheem Sterling của tuyển Anh trong trận giao hữu rạng sáng qua. Theo ngôi sao đang khoác áo M.U, sau cú vào bóng của Sterling, anh đã không giữ được bình tĩnh vì sợ dính chấn thương và sẽ mất World Cup. Valencia cũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì hình ảnh xấu xí trên.

Valencia nổi khùng với Sterling sau cú vào bóng nguy hiểm. Ảnh: Daily Mail.

Cầu thủ Iran bị cấm đổi áo ở World Cup

Phát biểu trên đài truyền hình quốc gia, ông Ali Kafaschian - Chủ tịch LĐBĐ Iran (FFI) yêu cầu các cầu thủ không được phép đổi áo tại kỳ World Cup này. Lý do mà ông Kafaschian đưa ra không phải vì chính trị, sắc tộc hay tôn giáo. Đơn giản là vì mỗi tuyển thủ Iran chỉ được cấp duy nhất 1 chiếc áo tại giải lần này. FFI chỉ cấp thêm trong trường hợp bất khả kháng như bị mất hoặc rách khi thi đấu.

Đội hình siêu sao đắt giá nhất World Cup 2014

Theo định giá của chuyên trang thống kê Transfermarkt, đội hình đắt nhất World Cup 2014 có tổng giá trị lên tới 610 triệu euro.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm