Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/4: Giggs quyết định rời M.U vì Moyes

Liverpool tính cuỗm tay trên của M.U; Không dự được World Cup, Bale vẫn hốt bạc; Juventus thanh lý hàng loạt trong mùa hè là những nội dung chính ngày hôm nay.

Giggs quyết định rời M.U vào hè này

Tiền vệ lão tướng Ryan Giggs dự định chia tay sự nghiệp quần đùi áo số để tập trung cho công việc trợ lý HLV sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, theo tờ Sunday People, thời gian gần đây, huyền thoại người Xứ Wales rất bất mãn với cách huấn luyện của HLV David Moyes nên anh quyết định rời hẳn Old Trafford vào hè này. Thông tin này là đòn giáng mạnh vào uy tín của David Moyes, bởi Giggs được xem là huyền thoại sống của M.U.

Ryan Giggs: Tấm màn nhung đã đến lúc khép lại

Giấc mơ châu Âu của M.U vẫn còn nguyên vẹn sau trận hòa 1-1 với Bayern, nhưng có lẽ thời của Ryan Giggs nên chấm dứt sau màn trình diễn rất tệ của lão tướng người xứ Wales.

Giggs muốn rời M.U vì bất mãn với cách làm việc của David Moyes.
Giggs muốn rời M.U vì bất mãn với cách làm việc của David Moyes. Ảnh: Manchestereveningnews.
Liverpool tính cuỗm tay trên của M.U

Fabio Coentrao là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong nhiều tháng trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không thể giành được chữ ký của hậu vệ đang khoác áo Real vì sự xuất hiện của Liverpool. Tờ  People đưa tin, những ngày qua BLĐ The Kop liên tục cử người tiếp xúc với Pedro Mendes, đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Mức giá mà Liverpool đưa ra trong thương vụ này là 11,5 triệu bảng.

Không dự được World Cup, Bale vẫn hốt bạc

Edwin Sutiono, giám đốc của Dua Kelinci tiết lộ trước báo giới, rằng công ty của ông sẽ đưa một số ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu sang Đông Nam Á trong dịp World Cup 2014 diễn ra. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tiền vệ Gareth Bale của Real. Theo ông Sutiono, số tiền mà các đối tác bỏ ra để mời Bale lên tới 2,5 triệu euro, và điểm đến của ngôi sao người xứ Wales sẽ là Indonesia và Singapore.

Juventus thanh lý hàng loạt trong mùa hè

Tờ Goal đưa tin, HLV Antonio Conte sẽ tạo ra một cuộc thanh lọc lực lượng trên diện rộng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo đó, một loạt cầu thủ như Sebastian Giovinco, Mirko Vucinic, Simone Padoin, Federico Peluso và Fabio Quagliarella sẽ phải nói lời chia tay Juventus Arena để nhường chỗ cho những ngôi sao sáng giá hơn.

10 thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Dù thường xuyên mài quần trên băng ghế dự bị hơn 1 năm qua ở Real, Iker Casillas vẫn là thủ môn hưởng lương cao nhất trên thế giới ở thời điểm này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm