Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/3: Diego Costa lần đầu tập cùng ĐT Tây Ban Nha

Diego Costa lần đầu tập cùng ĐT Tây Ban Nha, Thiago Alcantara rời Barca do không được tin tưởng, cựu HLV Heynckes khuyên Kroos ở lại Bayern là những tin chính hôm nay.

Diego Costa lần đầu tập cùng ĐT Tây Ban Nha

HLV  của ĐT Tây Ban Nha Del Bosque nhiều khả năng sẽ cho Costa ra sân trong trận giao hữu gặp ĐT Italy.

Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid đã được HLV Del Bosque triệu tập cho trận giao hữu sắp tới của ĐT Tây Ban Nha gặp Italy. Đây là lần đầu Diego Costa tập luyện trong màu áo nhà vô địch thế giới. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang AS, hậu vệ Ramos chia sẻ: “Tôi nghĩ Costa là sự lựa chọn tuyệt vời. Cậu ấy sẽ giúp rất nhiều cho ĐT Tây Ban Nha”. Mùa này, Costa là chân sút hàng đầu La Liga khi có 21 bàn thắng cho Atletico Madrid, xếp sau Ronaldo với 23 pha lập công.

Thiago Alcantara rời Barca do không được tin tưởng

Thiago rời Barca do không được tin tưởng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định chia tay gã khổng lồ xứ Catalan để gia nhập Bayern vào mùa hè 2013. Trên trang Kicker, Thiago Alcantara đã tiết lộ lý do rời sân Nou Camp: “Quyết định đến Bayern của tôi thật đúng đắn. Đó là sự tuyệt vời của ban lãnh đạo đội bóng. Ở Barca, tôi muốn gây ấn tượng, nhưng họ không tin tưởng vào khả năng của tôi”. Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, tuyển thủ người Tây Ban Nha không quên dành những lời nhận xét tốt đẹp cho Bayern: “Đây là CLB xuất sắc nhất thế giới. Thật tuyệt vời khi chơi bóng ở Bundesliga”.

Casillas tiết lộ tương lai ở Real

Casillas khẳng định sẽ gắn bó với Real đến hết hạn hợp đồng.

Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định sẽ gắn bó với CLB Hoàng gia cho đến khi hết hạn hợp đồng. Trên Melody FM, Iker Casillas cho biết: “Tôi có thể thi đấu đến năm 40 tuổi. Nếu chú ý đến vấn đề chăm sóc thể lực, một thủ môn hoàn toàn có thể chơi bóng ở độ tuổi này. Khi hết hạn hợp đồng với Real, lúc đó tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi muốn cùng Real tiếp tục giành thêm danh hiệu. Thật tuyệt vời khi có cơ hội gặt hái thành công cùng CLB”. Mùa này, Real có cơ hội giành cú ăn 3 khi đang góp mặt ở La Liga, Champions League và trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Cựu HLV Heynckes khuyên Kroos ở lại Bayern

Tiền vệ Kroos đang nhận được sự ủng hộ của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Cựu HLV của Bayern Jupp Heynckes chia sẻ trên trang Kicker: “Kroos không nên rời Bayern, thậm chí được Barca hay Real mời gọi. Cậu ấy có thể giành mọi danh hiệu cùng CLB trong 4 năm tới”. Thời gian gần đây, tiền vệ người Đức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó M.U hiện là CLB nhiệt tình nhất theo đuổi Kroos". Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2015.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm