Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/6: M.U bắt đầu tiếp cận Mueller

M.U bắt đầu tiếp cận Mueller, Fabregas đắt hàng ở Anh, Arsenal gặp khó trong vụ Bony là những tin chính hôm nay.

M.U bắt đầu tiếp cận Mueller

M.U đưa Mueller vào tầm ngắm.

Trang Kicker đưa tin, Giám đốc điều hành của M.U Woodward có những buổi tiếp xúc với ban lãnh đạo Bayern, CLB chủ quản của Thomas Mueller. Tờ báo ở Đức nhận định, Quỷ đỏ sẽ gặp người đại diện cho cầu thủ này thời gian tới. Tuyển thủ người Đức hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu lọt danh sách mua sắm được tân HLV trưởng Van Gaal gửi lên ban lãnh đạo M.U. Để có chữ ký của cầu thủ đã ghi 26 bàn cho Bayern sau 51 trận mùa giải vừa qua, đội chủ sân Old Trafford cần phải chịu chi. Mức phí chuyển nhượng của Mueller ước tính rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Fabregas đắt hàng ở Anh

Nhiều đội bóng ở Premier League muốn có chữ ký của Fabregas.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được nhiều đội bóng hàng đầu ở Ngoại hạng Anh theo đuổi. Hiện tại, những CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Cesc Fabregas gồm M.U, Chelsea, Man City và Tottenham. Trước đó, đội bóng chủ quản Barca cho biết sẵn sàng để tiền vệ khoác áo số 4 ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Có thông tin Chelsea muốn đưa anh về thay thế vị trí của Lampard, tuyển thủ người Anh chuyển đến Mỹ thi đấu cho CLB New York City.

Arsenal gặp khó trong vụ Bony

Swansea hét giá bán Bony 19 triệu bảng.

HLV Wenger muốn đưa chân sút người Bờ Biển Ngà về Emirates. Tuy nhiên, Arsenal hiện gặp khó khăn trong vụ này khi Swansea hét giá bán Wilfried Bony lên tới 19 triệu bảng. Hè 2013, đội chủ sân Liberty bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ anh từ CLB Vitesse. Mùa vừa qua, Bony chơi khá tốt khi đóng góp 25 pha lập công sau 48 trận trên mọi giải đấu.

Inter hỏi mượn Chicharito

Inter liên hệ hỏi mượn Chicharito.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đánh tiếng muốn mượn tiền đạo người Mexico ở mùa hè 2014. Ngoài ra, Inter còn đưa ra thêm điều khoản sẵn sàng mua đứt Chicharito vào cuối mùa giải tới. Hiện tại, M.U chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị từ phía đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Kế hoạch mua bán cầu thủ của M.U diễn ra khá chậm, bởi tân HLV trưởng Van Gaal đang bận rộn với công việc chuẩn bị cho World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan.

 

Neymar trổ tài sút phạt điêu luyện trước trận đêm nay

“Tiểu Pele” trở thành tâm điểm trong buổi tập của ĐT Brazil nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Panama diễn ra vào lúc 02h ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm