Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/4: Chelsea rao bán 'Drogba mới' 20 triệu bảng

Chelsea rao bán "Drogba mới" 20 triệu bảng, Costa sẵn sàng ra sân ở trận gặp Barca, Puyol hoãn quyết định giải nghệ là những tin chính hôm nay.

Chelsea rao bán "Drogba mới" 20 triệu bảng

Chelsea lên tiếng muốn bán Lukaku ở mùa hè 2014.

CLB chủ sân Stamford Bridge cho biết sẽ để Lukaku ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Thông tin trên được đăng tải trên trang Daily Mail trong ngày hôm nay. Mùa này, chân sút người Bỉ khoác áo Everton theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Sau 24 trận ra sân ở Premier League, Lukaku ghi 12 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo cho đội chủ sân Goodison Park. Dù thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Everton, nhưng "Drogba mới" không phải là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Mourinho. Đó là lý do Chelsea sẵn sàng để tuyển thủ người Bỉ ra đi trong mùa hè 2014.

Costa sẵn sàng ra sân ở trận gặp Barca

Costa sẵn sàng góp mặt ở trận tứ kết lượt về gặp Barca.

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Nou Camp, tiền đạo người Tây Ban Nha rời sân do chấn thương chân phải tái phát. Nhiều CĐV Atletico Madrid lo ngại Costa phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tuy nhiên, các bác sỹ thông báo chấn thương của Costa không nghiêm trọng, và chân sút này nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận tứ kết lượt về gặp gã khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà Vicente Calderon. Đây là thông tin khiến Barca lo lắng, bởi hàng thủ của CLB chủ sân Nou Camp sẽ đối đầu với tiền đạo hàng đầu La Liga mùa này trong tình cảnh không có lực lượng mạnh nhất do Pique nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Puyol hoãn quyết định giải nghệ

Puyol sẽ hoãn thực hiện kế hoạch treo giày.

Barca sẽ không được phép thực hiện các vụ chuyển nhượng cầu thủ thời gian tới do phải thi hành lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Trong tình cảnh gã khổng lồ xứ Catalan không thể bổ sung cầu thủ, trung vệ Carles Puyol tính đến chuyện hoãn việc treo giày sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha từng thông báo giải nghệ vào mùa hè 2014.

HLV Mourinho muốn chiêu mộ Pastore

HLV Mourinho muốn đưa Pastore về Stamford Bridge.

Ban huấn luyện Chelsea đang để mắt tới Pastore sau khi chứng kiến tiền vệ người Argentina ghi bàn ấn tượng trong trận tứ kết lượt đi đối đầu PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Ở phút 90, Pastore gây chú ý với pha đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Chelsea và sút tung lưới thủ môn Petr Cech. Tuy nhiên, mục tiêu chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi người Argentina sẽ không dễ cho HLV Mourinho, bởi đây là cầu thủ khá quan trọng với đội hình của PSG.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm