Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 31/8: Conte loại Balotelli khỏi tuyển Ý

Scholes cảnh báo M.U về Blind; Fabregas an ủi Torres; Ronaldo chê trách Mourinho là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Conte loại Balotelli khỏi tuyển Ý

Tân HLV Antonio Conte vừa công bố danh sách 27 tuyển thủ Italy tham dự trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 4/9 tới, trước khi so tài cùng Na Uy tại vòng loại UERO 2016 ngày 9/9. Cựu chiến lược gia của Juve đã gây sốc khi loại tiền đạo Mario Balotelli khỏi danh sách. Lý do mà Conte đưa ra là Super Mario dính án treo giò. Đá thay vị trí của Balotelli là Sebastian Giovinco, một học trò cũ của Conte trong màu áo Juve. Ngoài Balotelli, những hảo thủ như Alessio Cerci, Antonio Cassano, Lorenzo Insigne, Pirlo và Montolivo cũng không có tên trong lần triệu tập này.

Balotelli không
Tân binh của Liverpool không được gọi cho trận giao hữu gặp Hà Lan tới đây. Ảnh: Getty Images.

Danh sách 27 tuyển thủ Italy

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Daniele Padelli (Torino), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain).

Hậu vệ: Davide Astori (Roma), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Gabriel Paletta (Parma), Andrea Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Matteo Darmian (Torino), Daniele De Rossi (Roma), Mattia De Sciglio (Milan), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Sunderland), Christian Maggio (Napoli), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Lazio), Manuel Pasqual (Fiorentina), Andrea Poli (Milan), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Tiền đạo: Mattia Destro (Roma), Stephan El Shaarawy (Milan), Sebastian Giovinco (Juventus), Ciro Immobile (Borussia Dortmund), Pablo Osvaldo (Inter), Simone Zaza (Sassuolo).

Scholes cảnh báo M.U về Blind

Daily Mail đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Daley Blind từ Ajax với mức giá 14 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan sẽ gia nhập bầy Quỷ đỏ trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Khi được hỏi về thương vụ này, cựu tiền vệ Paul Scholes nghi ngờ về khả năng thích nghi của Blind tại Old Trafford. Huyền thoại M.U cho rằng Blind không đủ sức thi đấu vị trí hậu vệ trái, thay vào đó anh nên chơi ở tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Scholes cũng cảnh báo M.U nên tìm một tiền vệ trung tâm thực sự chứ không phải là một cầu thủ đa năng như Blind.

Fabregas an ủi Torres

Trên Twitter cá nhân, tiền vệ Cesc Fabregas đã gửi lời chúc may mắn tới đồng đội Fernando Torres, sau khi El Nino chuyển sang khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Theo F4, dù chơi không thuyết phục ở Stamford Bridge nhưng Torres vẫn là cầu thủ tuyệt vời và được người hâm mộ Chelsea yêu mến.

Ronaldo chê trách Mourinho

Tờ SunSport đưa tin, Ronaldo từng rất thất vọng khi HLV Jose Mourinho làm xáo trộn phòng thay đồ ở Bernabeu trong quãng thời gian vị chiến lược gia này dẫn dắt Real. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng ám chỉ ông thầy đồng hương chỉ là một HLV bình thường như bao người khác, chứ không phải là “Người đặc biệt” như những lời đồn đoán trước đó.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm