Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/6: Sao mai Uruguay đổi đời nhờ M.U

Heskey tin Pháp sẽ hạ gục Nigeria; Mexico thua đơn thiệt kép trước Hà Lan; De Jong có thể mất World Cup là những tin chính ngày hôm nay.

Sao mai Uruguay đổi đời nhờ M.U

Màn trình diễn thuyết phục tại World Cup giúp hậu vệ 19 tuổi Jose Maria Gimenez của Uruguay lọt vào tầm ngắm của M.U. Không cam chịu để mất “viên ngọc thô” vào tay đội chủ sân Old Trafford, BLĐ Atletico Madrid quyết định nâng lương cho Gimenez lên gấp 3 lần. Thông tin này vừa được đăng tải trên tờ Marca. Ngoài M.U, Barcelona cũng đang dành cho hậu vệ người Uruguay sự quan tâm đặc biệt.

Tài năng trẻ Jose Maria Gimenez đang được M.U và Barca đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Getty Images.
Tài năng trẻ Jose Maria Gimenez đang được M.U và Barca đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Getty Images.

Heskey tin Pháp sẽ hạ gục Nigeria

Trong bài nhận định trên trang Goal, cựu danh thủ Liverpool, Emile Heskey cho rằng Pháp sẽ đánh bại Nigeria để giành quyền vào tứ kết. Theo Heskey, tiền đạo Karim Benzema sẽ nhân tố tạo ra sự khác biệt bên phía đội quân áo lam. Tại World Cup này, ngôi sao của Real Madrid chơi rất thăng hoa. Kết thúc vòng bảng, Benzema ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần.

Mexico thua đơn thiệt kép trước Hà Lan

Trong cuộc so tài với Hà Lan tại vòng 1/8 World Cup, Mexico để thua chóng vánh trong ít phút cuối trận để rồi nói lời chia tay World Cup. Không chỉ thế, El Tri còn gặp thiệt thòi lớn khi hậu vệ Hector Moreno bị gãy xương chày sau cú tắc bóng với Robben. Theo nhận định của bộ phận y tế, Moreno sẽ mất tầm 2 tháng để dưỡng thương và không có mặt trong giai đoạn đầu mùa giải cùng CLB Espanyol.

De Jong có thể mất World Cup

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Louis Van Gaal cho biết chấn thương của tiền vệ Nigel De Jong trong trận gặp Mexico khá nặng và nhiều khả năng ngôi sao này sẽ không kịp bình phục trước trận chung kết. Ở trận đấu đêm qua, cựu cầu thủ của Man City buộc phải rời sân chỉ sau khoảng 10 phút bóng lăn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm