Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/8: Balotelli bị quản nghiêm ngặt ở Milan

Wenger không quan tâm đến Neville và Carragher; De Bruyne nhận lương khủng nếu tới Man City; Cầu thủ Bayern xem nhẹ Arsenal là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chuyển nhượng 28/8: Chelsea mua 'Sergio Ramos Trung Quốc'?

Trả lời phỏng vấn trên Titan Sports, trung vệ Zhang Linpeng của Guangzhou Evergrande khẳng định, Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của anh.

Balotelli bị quản nghiêm ngặt ở Milan

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo AC Milan e ngại tân binh Mario Balotelli gây ảnh hưởng đến hình ảnh CLB. Theo đó đích thân Phó chủ tịch Adriano Galliani đưa ra các điều khoản nghiêm khắc ràng buộc vào bản hợp đồng. Cụ thể, chân sút thuộc biên chế Liverpool không được hút thuốc, uống rượu và lang thang ở hộp đêm... Đội chủ sân San Siro cũng kiểm soát chặt chẽ các mạng xã hội của tiền đạo 25 tuổi người Italy. Sau khi bị gạt khỏi kế hoạch chinh phục mùa tới của Liverpool, Balotelli bị đẩy sang Milan theo diện cho mượn ngày 27/8 vừa qua.

Balotelli được biết đến là cầu thủ lắm tài nhiều tật. Ảnh: Zimbio.

Wenger không quan tâm đến Neville và Carragher

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports sau trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, cả Gary Neville lẫn Jamie Carragher đều cho rằng huấn luyện viên Arsene Wenger quá “ngây thơ và kiêu ngạo” khiến Pháo thủ chịu cảnh trắng tay trong suốt thập kỷ. Trả lời phỏng vấn trước vòng 4 Premier League, chiến lược gia người Pháp khẳng định không bận tâm tới những lời bình luận trên. Wenger nói: “Mỗi người có ý kiến riêng. Với 20 năm dẫn dắt Arsenal, tôi biết mình nên làm gì tốt nhất cho đội bóng”. Ngoài ra, HLV Wenger cũng bảo vệ Francis Coquelin trước lời chỉ trích của Neville. “Giáo sư” khẳng định Coquelin là tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu hiện nay.

De Bruyne nhận lương khủng nếu tới Man City

Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, Manchester City sẵn sàng đãi ngộ Kevin De Bruyne mức lương hậu hĩnh nếu tuyển thủ Bỉ tới Etihad thi đấu. Dù ban lãnh đạo Man xanh không nói rõ mức lương, song một số nguồn tin thân cận cho rằng cựu cầu thủ Chelsea nhận số tiền lên tới 250.000 bảng mỗi tuần. Nếu đúng như đồn đoán, cầu thủ thuộc biên chế Wolfsburg là người hưởng lương cao nhất Etihad, trên cả Yaya Toure (240.000) và Sergio Aguero (225.000). Không những thế, De Bruyne còn nằm trong nhóm cầu thủ nhận lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Bayern xem nhẹ Arsenal

Trả lời phỏng vấn sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Philipp Lahm, Jerome Boateng và Thiago Alcantara đều không xem Arsenal là đối thủ xứng tầm của Bayern Munich. Trong đó, tiền vệ người Tây Ban Nha, Thiago nhấn mạnh: “Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng họ thường thua khi gặp Bayern. Chúng tôi từng đối đầu với họ hai lần ở vòng đấu loại trực tiếp trong 3 mùa giải gần đây. Cả hai lần đó, Bayern đều giành quyền đi tiếp. Đây là cơ sở để chúng tôi tin vào vị trí đầu bảng”.

Sao M.U, Real, Chelsea tham gia trận đấu trình diễn ở Pháp

Trong sự kiện do nhà tài trợ tổ chức, 6 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm M.U, Real, Chelsea, Juventus, AC Milan và Bayern đồng loạt ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 mùa này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm