Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/8: Sao sắp bị thanh lý của M.U đen đủ đường

Neymar và Vermaelen đem tin vui tới cho Barca; Rooney chào đón Di Maria; Wenger tiếp tục bảo vệ Alexis Sanchez là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Sao sắp bị thanh lý của M.U đen đủ đường

Đang trong cảnh rời M.U không được, ở lại cũng không xong, ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha còn gặp vận đen khi bị bị cảnh sát sờ gáy vì tội “đua với thần gió”. Cụ thể, vào đêm thứ 4 tuần trước, tài năng trẻ người Anh cưỡi con Lamborghini Gallardo trị giá 188.000 bảng và nhấn tẹt ga khi đi trên đường Farthing Way. Ngay lập tức cảnh sát tuýt còi và “tặng anh” trát phạt 100 bảng cho hành vi trên.

Chuyển nhượng 27/8: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal

Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của Vidal đã có mặt tại Manchester tối qua để đàm phán về việc tuyển thủ Chile chuyển tới thi đấu tại Old Trafford.

 

Zaha bị phạt vì tội lái xe quá tốc độ. Ảnh: Daily Mail.
Zaha bị phạt vì tội lái xe quá tốc độ. Ảnh: Daily Mail.

Neymar và Vermaelen đem tin vui tới cho Barca

Trong trận tranh Gamper Cup hôm 19/8 vừa qua, Neymar lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 6-0 cho Barca trước Leon. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil phải rời sân giữa chừng vì bong gân. Sau gần 10 ngày điều trị, tiền đạo 22 tuổi đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong trận gặp Villarreal vào cuối tuần này. Bên cạnh Neymar, Vermaelen cũng sẽ trở lại sân cỏ sau quãng thời gian chữa trị chấn thương gân khoeo.

Rooney chào đón Di Maria

Sau khi Di Maria đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U, thủ quân Wayne Rooney đã đăng đàn chào đón người đồng đội mới đến. Trên Twitter cá nhân, chân sút người Anh viết: “Chào mừng cậu gia nhập Manchester United, tôi rất vui với sự có mặt của cậu tại đây, Di Maria”.

Wenger tiếp tục bảo vệ Alexis Sanchez

Sau trận hòa trước Everton ở vòng 2 Premier League, HLV Wenger cho biết Alexis Sanchez chưa hòa nhập với lối chơi của Arsenal do chưa có được thể lực tốt nhất. Mới đây, chiến lược gia người Pháp tiếp tục lên tiếng bảo vệ cậu học trò mới. Cụ thể, Giáo sư khuyên mọi người đừng sớm đánh giá về Sanchez, đồng thời cho rằng những gì mà tuyển thủ Chile thể hiện từ khi khoác áo Pháo thủ là không quá tệ.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm