Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/9: M.U tính vá hàng thủ bằng người cũ Pique

Arsenal đáp ứng yêu cầu của Real để có Khedira; Lampard có thể khiến Chelsea ôm hận thêm lần nữa; Juve và Fio tăm tia Januzaj là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

M.U tính vá hàng thủ bằng Pique

Theo Daily Express, HLV Louis Van Gaal tính gia cố hàng thủ M.U bằng việc chiêu mộ trung vệ Gerard Pique trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cơ hội cho Quỷ đỏ không phải không có bởi trung vệ Gerard Pique không còn giữ vị trí bất khả xâm phạm ở Barca mùa này. Trong quá khứ, tuyển thủ Tây Ban Nha từng có 4 năm khoác áo M.U, từ 2004 đến 2008. Tuy vậy, ở thời điểm đó Pique còn quá trẻ để có thể cạnh tranh vị trí chính thức ở hàng thủ M.U. Sau 4 năm, "ông xã của ca sĩ Shakira" khoác áo Quỷ đỏ 27 lần và ghi được 2 bàn thắng.

5 trung vệ chất lượng M.U có thể bổ sung cho hàng thủ

Hơn lúc nào hết, M.U cần bổ sung thêm những trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng phòng ngự, nếu như không muốn bỏ đi thêm một mùa giải nữa.

 

Gerard Pique từng có 4 năm thi đấu tại Old Trafford.
Gerard Pique từng có 4 năm chơi bóng tại Old Trafford. Ảnh: Telegraph.

Arsenal đáp ứng yêu cầu của Real để có Khedira

Tờ Mirror đưa tin, Pháo thủ thành London dự định bỏ ra 11 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Sami Khedira. Số tiền bằng đúng yêu cầu của Real đưa ra trước đó. Chưa hết, ban lãnh đạo Arsenal còn sẵn sàng đãi ngộ tuyển thủ Đức mức lương hậu hĩnh lên tới 140.000 bảng/tuần. Hiện Khedira rất muốn rời Bernabeu càng sớm càng tốt do không cạnh tranh nổi vị trí chính thức với Toni Kroos, Luka Modric và Asier Illarramendi.

Lampard có thể khiến Chelsea ôm hận thêm lần nữa

Theo tiết lộ của HLV Manuel Pellegrini, tiền vệ Frank Lampard sẽ kết thúc bản hợp đồng cho mượn với Chelsea vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, do giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) bắt đầu vào tháng 3, nên Man City tính giữ “Người không phổi” ở lại Etihad đến hết tháng 1. Nếu thành công, Lampard sẽ có cơ hội tái đấu Chelsea vào ngày 31/1 trên sân Stamford Bridge. Trong trận đấu cuối tuần qua, Lampard khiến đội bóng cũ phải ôm hận khi ghi bàn giành lại 1 điểm cho Man City (hòa 1-1).

Juve và Fio tăm tia Januzaj

Theo báo chí Italy, cả Juventus lẫn Fiorentina đều đang liên hệ với M.U để hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, sao mai 19 tuổi người Bỉ từng đăng đàn bày tỏ nguyện vọng rời Old Trafford vào tháng 1 theo diện cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm