Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/6: Oscar khiến gã nhà giàu PSG vỡ mộng

Kompany lên tiếng về việc được Barca theo đuổi, Eto’o có thể đến Serie A thi đấu mùa tới, Nani trên đường tới Inter là những tin chính ngày 24/6/2014.

Oscar khiến gã nhà giàu PSG vỡ mộng

a
Oscar khẳng định tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Tiền vệ người Brazil có buổi chia sẻ về tương lai trên trang L'Equipe (Pháp): "Sự thật là tôi từng có liên hệ với PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện không thể tiến xa hơn. Tôi vẫn thi đấu cho Chelsea mùa tới". Tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge, Oscar phải chấp nhận cạnh tranh quyết liệt với Cesc Fabregas mới hy vọng có vị trí trong đội hình Chelsea. Sau khi chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha từ Barca với mức phí 30 triệu bảng, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ ưu tiên sử dụng Fabregas ở vai trò tiền vệ công.

Kompany lên tiếng về việc được Barca theo đuổi

a
Kompany không có mối liên hệ với Barca ở thời điểm hiện tại.

Trung vệ người Bỉ khẳng định không có bất cứ sự liên hệ nào với gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm hiện tại. Trên trang Goal, hậu vệ thuộc biên chế Man City chia sẻ: “Từng có thời điểm tôi ở rất gần Barca. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định hiện không có bất cứ mối liên hệ nào”.  Phát biểu trên của Kompany đã bác bỏ thông tin anh trên đường đến với Barcelona.

Eto’o có thể đến Serie A thi đấu mùa tới

a
Nhiều khả năng Samuel Eto'o sẽ thi đấu ở Serie A mùa tới.

Trang Gazzetto dello Sport đưa tin, Fiorentina đang tìm cách ký với Samuel Eto’o bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Đội bóng đang thi đấu tại giải Serie A hy vọng sẽ có bản giao kèo thời hạn 1 năm với chân sút người Cameroon. Tuy nhiên, rắc rối ở chỗ là Samuel Eto’o muốn có một bản hợp đồng dài hạn hơn.

Luis Nani trên đường tới Inter

c
Nani nhận được sự quan tâm từ phía Inter.

Trang Daily Star đưa tin, CLB chủ sân Giseppe Meazza đang nỗ lực đàm phán để có chữ ký của Luis Nani theo hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Tờ báo này còn tiết lộ, Inter mời chào tuyển thủ người Bồ Đào Nha bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Việc Nani phải rời M.U hoàn toàn dễ hiểu, bởi anh đóng góp khá hạn chế cho CLB chủ sân Old Tafford mùa vừa qua và cũng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Van Gaal.

Italy - Uruguay: Cuộc chiến sinh tử

Trận "chung kết" của bảng tử thần hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ bóng đá những diễn biến bất ngờ và kịch tính.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm