Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/6: Barcelona công bố áo đấu mới

Sao Paraguay e ngại sức mạnh của Brazil; Gerrard không thể quên cú trượt chân lịch sử là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barcelona công bố áo đấu mới

Theo Daily Mirror, áo đấu của Barcelona 2015/2016 là sự kết hợp giữa kiểu áo của Celtic và Ranges, hai đối thủ kình địch tại Scotland. Các đường kẻ màu xanh tím và đỏ thẫm truyền thống ở thân áo được đổi từ chiều dọc thành chiều ngang. Hai bên hông áo là màu cờ xứ Catalunya. Trong khi màu quần cũng có sự thay đổi, từ xanh tím sang đỏ thẫm. Mẫu áo sân khách của các học trò HLV Luis Enrique mang màu vàng chủ đạo. Sau lưng là 4 sọc đỏ lớn chạy dài từ cổ xuống chân áo. Đây cũng là màu cờ xứ Catalunya.

Mẫu áo sân nhà của Barcelona mùa 2015/2016. Ảnh: Mirror.
Mẫu áo sân khách của đội bóng xứ Catalunya mùa tới. Ảnh: Sport.

Sao Paraguay e ngại sức mạnh của Brazil

Brazil sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Neymar ở giai đoạn còn lại Copa America 2015. Tuy nhiên, hậu vệ Paulo da Silva của Paraguay vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của các vũ công samba. Theo lão tướng 35 tuổi, Selecao vẫn còn rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Đoàn quân áo vàng xanh có thể kết liễu đối phương bất kỳ lúc nào. Cuộc đối đầu giữa Brazil và Paraguay diễn ra lúc 4h30 ngày 28/6.

Atletico ra mắt áo đấu mới

Đội chủ sân Vicente Calderon vừa công bố áo đấu mùa giải 2015/2016. Trang phục mới của Atletico lấy cảm hứng từ mùa 1995/1996. Đây là mùa Los Rojiblancos đoạt cú đúp La Liga và Cúp nhà vua. Ban lãnh đạo Atletico cũng cho in ngày CLB giành cú đúp lên áo mới với hy vọng thầy trò Diego Simeone tái hiện được thành tích cách đây 20 năm. Giới chuyên môn đánh giá rất cao mẫu áo mới của Atletico và xem đây là bộ cánh sang trọng nhất lịch sử CLB này.

Bộ cánh sang trọng của các học trò HLV Diego Simeone mùa tới. Ảnh: AS.

Gerrard không quên cú trượt chân lịch sử

Trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, tiền vệ Steven Gerrard thừa nhận cú trượt chân trong trận gặp Chelsea cuối mùa 2013/2014 khiến anh bị tổn thương suốt đời. Pha mắc lỗi của cựu thủ quân “The Kop” tạo điều kiện để Demba Ba ghi bàn mang về chiến thắng cho Chelsea. Hệ quả là “Lữ đoàn đỏ” hụt hơi ở 3 vòng còn lại và để tuột danh hiệu vô địch Premier League vào tay Man City ở vòng cuối cùng.

10 sao bóng đá đắt giá nhất ngoài tuổi 30

Nhân sự kiện Petr Cech gia nhập Arsenal với giá 11 triệu bảng, trang Daily Mail điểm lại 10 ngôi sao đắt giá nhất dù bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm