Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/9: Hàng thủ M.U đại khủng hoảng

Barca khởi đầu La Liga tốt nhất lịch sử; Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Joe Hart, Sao Lazio xa sân cỏ 6 tháng vì chấn thương là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Hàng thủ M.U đại khủng hoảng

Hàng phòng ngự vốn đã mỏng của M.U nay rách bươm sau thất bại 3-5 trước Leicester City. Trong khi trung vệ Jonny Evans dính chấn thương chân khá nặng thì tài năng trẻ Tyler Blackett nhận thẻ đỏ. Bộ đôi này chắc chắn vắng mặt ở trận tiếp theo. Ngoài ra, M.U cũng chưa nhận được sự phục vụ của Phil Jones do bị đau, trong khi Luke Shaw vẫn chưa tìm được thể lực tốt nhất sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

M.U của Van Gaal khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League

Thất bại đau đớn 3-5 trước Leicester, Van Gaal "giúp" M.U có sự khởi đầu kém cỏi nhất trong kỷ nguyên Premier League, thua xa cả M.U của David Moyes.

 

Trung vệ Jonny Evans dính chấn thương khá nặng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester. Ảnh: Getty Images.
Trung vệ Jonny Evans dính chấn thương khá nặng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester. Ảnh: Getty Images.

Barca khởi đầu La Liga tốt nhất lịch sử

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Barca toàn thắng, ghi 11 bàn và đều giữ sạch lưới. Đây là lần thứ 10 đội bóng xứ Catalunya giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu và là lần đầu tiên trong lịch sử họ toàn thắng mà không để thủng lưới. Với hiệu suất ghi bàn +11, thầy trò HLV Luis Enrique cũng quân bình kỷ lục ở các mùa 1929/30 (13-2) và 2009/10 (14-3).

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Joe Hart

Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Brendan Rodgers rất ấn tượng với phong độ của Joe Hart tại giải năm nay và đang lên kế hoạch đưa tuyển thủ Anh về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Bản hợp đồng hiện tại giữa Joe Hart với Man City sẽ đáo hạn vào hè 2016 nhưng anh vẫn chưa được ban lãnh đạo The Citizens mời gia hạn.

Sao Lazio xa sân cỏ 6 tháng vì chấn thương

Lazio thiệt đơn thiệt kép trong chuyến làm khách trên sân của Genoa ở vòng 3 Serie A. Cụ thể, ngoài thất bại 0-1, đội bóng áo xanh thành Rome còn gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khi hậu vệ Santiago Gentiletti dính chấn thương đầu gối. Theo bộ phận y tế của Lazio, trung vệ 29 tuổi người Argentina sẽ xa sân cỏ trong vòng 6 tháng tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm