Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/8: Anh đứng trước cơ hội đăng cai World Cup 2018

Suarez sốt ruột muốn ra sân; ‘Ma men’ Gascoigne vẫn được mời thi đấu ở tuổi 47; Simeone ra mục tiêu mùa này cho Atletico là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Anh đứng trước cơ hội đăng cai World Cup 2018

Hồi cuối tuần qua, 3 CLB thuộc vùng Crimea gồm SKChF Sevastopol, TSK Simferopol và Zhemchuzhina Yalta đã tham dự Cúp QG Nga. Việc cho 3 CLB từng thi đấu tại hệ thống giải của Ukraina sáp nhập bóng đá Nga khiến quốc gia này phải đối mặt với những án phạt nghiêm khắc từ UEFA và FIFA. Cụ thể, các CLB giành vé dự cúp châu Âu ở nước này (Champions League và Europa League) có thể sẽ bị loại bỏ. Thậm chí, quyền đăng cai tổ chức World Cup của đất nước xứ bạch dương cũng đối mặt với nguy cơ bị thu hồi. Anh hiện là ứng cử viên số 1 tổ chức lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2018 nếu Nga bị truất quyền.

Đội hình trong mơ của 6 CLB hàng đầu La Liga 2014/15

La Liga 2014/15 chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Các đội bóng hàng đầu như Real, Barca, Atletico, Valencia Sevilla và Bilbao đều sẵn sàng cho mùa giải mới.

 

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter công bố chủ nhà World Cup 2018. Ảnh: Getty Images.

Suarez sốt ruột muốn ra sân

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình BeIN Sports, tiền đạo Luis Suarez chia sẻ cảm giác những ngày qua anh không phải là cầu thủ. Tân binh 88 triệu euro của Barca thừa nhận thật khó chịu khi chỉ chơi bóng trong những buổi tập mà không được thi đấu chính thức. Trung phong người Uruguay cũng cho biết rất thất vọng khi không nhận được quyết định giảm án phạt cắn người từ CAS.

‘Ma men’ Gascoigne vẫn được mời thi đấu ở tuổi 47

Trên tờ Mirror, HLV Chris Foster của Abbey Windows FC (CLB hạng 4 Anh) cho biêt sẵn sàng tạo điều kiện để cựu danh thủ Paul Gascoigne chơi bóng trở lại. Tuy nhiên, tham vọng đưa Gazza ra sân thi đấu trong màu áo Abbey Windows của HLV Foster có lẽ chỉ tồn tại trong giấc mơ. Bởi theo Daily Mail, cựu tiền vệ 47 tuổi hiện đang trong cảnh vô gia cư và sức khỏe của ông rất tệ do nghiện rượu.

Ở tuổi 47 nhưng trông Gascoigne chẳng khác nào một ông lão. Ảnh: Daily Mail.

Simeone ra mục tiêu mùa này cho Atletico

Trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta Dello Sport của Italy, HLV Diego Simeone cho biết Atletico Madrid không thể đem sức mạnh ra so với Real Madrid và Barcelona. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng đối thủ của Los Rojiblancos tại giải năm nay sẽ là Sevilla, Valencia và Bilbao và mục tiêu của nhà ĐKVĐ La Liga là cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm