Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/12: ‘De Gea đã cứu Manchester United’

Bale khiến fan Manchester United lo lắng; Fabregas muốn chơi cạnh Messi ở Chelsea; Benitez tin Napoli sẽ đánh bại Juve tại Siêu cúp Italia là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘De Gea đã cứu Manchester United’

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, thủ môn Brad Guzan của Aston Villa cho rằng phong độ tuyệt vời của David De Gea đã giúp Manchester United thoát khỏi cảnh lấm lưng trắng bụng trong trận đấu giữa hai đội diễn ra hôm thứ 7 vừa qua. “De Gea đã có pha cứu thua đẳng cấp sau cú đánh đầu của Christian. Thêm một lần nữa anh ấy giúp M.U thoát khỏi cảnh trắng tay”, Guzan khen ngợi người đồng nghiệp.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

Theo Daily Star, tứ đại gia NH Anh gồm Chelsea, M.U, Liverpool và Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Marco Reus, bởi tuyển thủ Đức vừa đồng ý gia nhập Real Madrid.

 

Phản xạ tuyệt vời của De Gea giúp M.U tránh khỏi cảnh thất bại trước Aston Villa. Ảnh: Getty Images.

Bale khiến fan Manchester United lo lắng

Tại bài phát biểu sau khi giúp Real đăng quang FIFA Club World Cup, tiền vệ Gareth Bale khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Bernabeu. Ngôi sao người xứ Wales cũng hy vọng 2015 sẽ lại là năm bội thu danh hiệu của cá nhân anh cũng như tập thể Real. Câu nói của Bale khiến không ít fan M.U cảm thấy lo lắng, bởi trước đó cựu sao Tottenham tiết lộ muốn gia nhập bầy Quỷ đỏ sau khi mùa giải này khép lại.

Fabregas muốn chơi cạnh Messi ở Chelsea

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, tiền vệ Cesc Fabragas thừa nhận anh rất muốn được thi đấu bên cạnh Lionel Messi trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal cũng bày tỏ sự hoài nghi về khả năng đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina. Trước đó có tin cho rằng Chelsea sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký của Messi nếu chân sút 27 tuổi có ý định rời Nou Camp.

Benitez tin Napoli sẽ đánh bại Juve tại Siêu cúp

Phát biểu trước thềm trận tranh Siêu cúp Italia diễn ra tại Doha (Qatar) lúc 0h30 đêm nay (giờ Việt Nam), HLV Rafa Benitez của Napoli khẳng định đội bóng của ông sẽ đánh bại Juventus để bước lên bục vinh quang. Trong khi đó, nhạc trưởng Marek Hamsik của CLB thành Naples cho rằng đây là trận đấu rất quan trọng nên toàn đội cần thi đấu với quyết tâm và sự tập trung cao nhất.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm