Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/10: ‘Ronaldo là kẻ kênh kiệu, cao ngạo, ích kỷ'

Real tìm người thay Marcelo; Liverpool tính mua thêm tiền đạo trong tháng 1; Schalke gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ Torres là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

‘Ronaldo là kẻ kênh kiệu, cao ngạo và ích kỉ’

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao truyền hình Tây Ban Nha - Lucia Caram đã có những phát biểu gây sốc nhắm vào tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Theo nữ tu sĩ này, siêu sao người Bồ Đào Nha là một kẻ kênh kiệu, cao ngạo và ích kỉ chưa từng thấy. Lucia khuyên CR7 phải học đức tính khiêm tốn cho dù tài năng trên sân cỏ của anh là không thể phủ nhận.

Ronaldo bị chỉ trích là siêu sao cao ngạo, kênh kiệu và ích kỉ. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo, Chicharito phấn khích khi trở lại Anh

CR7 và chân sút người Mexico sẽ có trận đấu trong màu áo Real gặp Liverpool ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League trên sân Anfield lúc 01h45 ngày 23/10.

Real tìm người thay Marcelo

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang thuyết phục Bayern bán lại hậu vệ trái David Alaba vào tháng 1 tới. Để dọn chỗ cho ngôi sao người 22 tuổi Áo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cho phép Marcelo ra đi. Ngay sau khi thông tin trên được phát đi, M.U đã tiếp cận Marcelo nhằm đưa ngôi sao người Brazil tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool tính mua thêm tiền đạo trong tháng 1

Quá thất vọng với màn trình diễn của Mario Balotelli và Rickie Lambert, HLV Rodgers đang tính tăng cường sức mạnh hàng công bằng tiền đạo Saido Berahino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút 21 tuổi của đội U21 Anh đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo West Brom mùa này. Sau 8 lần ra sân tại Premier League, Berahino sút tung lưới đối phương 6 lần. Trong khi Balotelli (5 trận) và Lambert (6 trận) vẫn chưa một lần khai hỏa.

Schalke gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ Torres

Theo tờ Metro, tân HLV Di Matteo của Schalke đánh giá rất cao tài năng của Fernando Torres. Do đó, chiến lược gia người Italy muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện Torres thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Sau 5 lần khoác áo Rossoneri mùa này, El Nino mới ghi 1 bàn thắng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm