Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/4: M.U sắp có Depay nhờ bạo chi

Sao mai Chelsea mơ được như Ronaldo, Messi ; Modric có thể trở lại sớm hơn dự kiến; PSG nhận hung tin trước trận tái đấu Barca là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U sắp có Depay nhờ bạo chi

Tờ Daily Star đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang ở rất gần tài năng trẻ Memphis Depay khi sẵn sàng trả cho PSV Eindhoven 25 triệu bảng. Trước đó, M.U từng hỏi mua sao mai 21 tuổi với giá 10 rồi 18 triệu bảng nhưng đều bị đội bóng Hà Lan từ chối. Depay chơi rất thuyết phục tại giải năm nay. Sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, tuyển thủ Hà Lan ghi 23 bàn cùng 3 lần kiến tạo.

M.U sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tài năng trẻ Depay. Ảnh: Africatopsports.

Sao mai Chelsea mơ được như Ronaldo, Messi

Trả lời phỏng vấn trên kênh Canal+, trung vệ trẻ Kurt Zouma thừa nhận anh mơ giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA giống Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Sao mai 20 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là “Marcel Desailly mới” của bóng đá Pháp. Trong trận gặp M.U tại vòng 33 Premier League cuối tuần qua, Zouma chơi rất thuyết phục và góp công lớn vào chiến thắng tối thiểu 1-0 của Chelsea.

Modric có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Trên tờ Sportske Novosti, tiền vệ Luka Modric cho biết anh có thể tái xuất sân cỏ trước khi mùa giải khép lại. Trước đó, ngôi sao của Real bị rách dây chằng đầu gối trong trận gặp Malaga tại vòng 32 La Liga. Bộ phận y tế tại Bernabeu dự đoán tuyển thủ Croatia dưỡng thương khoảng 6 tuần và không thể tham dự chặng còn lại của mùa giải cùng “Kền kền trắng”.

PSG nhận hung tin trước trận tái đấu Barca

PSG thông báo trung vệ Thiago Silva không kịp bình phục chấn thương bắp đùi để dự trận tứ kết lượt về Champions League tại Nou Camp. Hậu vệ phải Serge Aurier cũng không thể góp mặt vì án treo giò. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ có sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic và Marco Verratti, những người không tham dự trận lượt đi vì án treo giò. Cuộc tái đấu giữa Barca và PSG diễn ra lúc 1h45 ngày 22/4. Đội bóng xứ Catalunya hiện nắm lợi thế khi dẫn 3-1 ở lượt đi.

Sergio Ramos dẫn đầu 10 hậu vệ nguy hiểm nhất thập kỷ qua

Với 40 pha lập công tại La Liga, Sergio Ramos là hậu vệ có khả năng săn bàn tốt nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu 10 năm qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm