Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/4: Đêm nay, M.U sẽ trình làng tiền đạo lạ

Spurs lên kế hoạch giải thoát Welbeck khỏi M.U; Schwarzer bị ném đá tơi bời; Moyes cố theo đuổi thương vụ Hamsik là những tin chính ngày hôm nay.

Đêm nay, M.U sẽ trình làng tiền đạo lạ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV, HLV David Moyes tiết lộ sẽ tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ James Wilson ra sân ở giai đoạn còn lại của mùa giải, trong đó có trận gặp Everton đêm nay. “Tôi định tung James ra sân ở trận gặp Newcastle nhưng lại thôi. Tuy nhiên, trong bối cảnh một số cầu thủ trên hàng công của M.U đang dính chấn thương, tôi nghĩ nên cho cậu ấy thử sức ở giai đoạn còn lại của mùa giải”, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ trước chuyến làm khách tại Goodison Park diễn ra lúc 22h10 hôm nay (giờ Việt Nam).

Everton - M.U: Cú hích trời Âu

Lâu lắm rồi M.U mới đụng độ Everton ở trận đánh mà kết quả có tác động lớn tới giấc mơ trời Âu của cả hai. Phiền cho Everton, Quỷ đỏ lại thường chơi khá tốt ở trận đấu bước ngoặt.

James Wilson có thể sẽ được HLV David Moyes tung vào sân ngay ở trận gặp Everton đêm nay. Ảnh: Getty Images.
James Wilson có thể sẽ được HLV David Moyes tung vào sân ngay ở trận gặp Everton đêm nay. Ảnh: Getty Images.

Spurs lên kế hoạch giải thoát Welbeck khỏi M.U

Tờ Sunday Mirror đưa tin, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Danny Welbeck của M.U trong hè này. Đội bóng thành London rất muốn làm mới hàng công ở mùa giải tới, trong khi chân sút người Anh lại không có được vị trí chính thức ở Old Trafford. Ở mùa giải năm nay, Welbeck ra sân 31 trận và ghi được 10 bàn. Riêng tại Premier League, chân sút 23 tuổi ghi 9 bàn sau 21 lần xung trận.

Schwarzer bị ném đá tơi bời sau thất bại của Chelsea

Trong cuộc tiếp đón Sunderland đêm qua, Mark Schwarzer bắt chính thay Petr Cech bị ốm. Thế nhưng, thủ thành người Australia đã không làm tốt nhiệm vụ khi để The Blues thua chung cuộc 1-2. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Fulham bị fan Chelsea ném đá tơi bời. Họ nói Schwarzer là đồ vô dụng và cáo buộc anh là nguyên nhân chấm dứt chuỗi 77 trận bất bại trên sân nhà của Lữ đoàn xanh.

Moyes cố theo đuổi thương vụ Marek Hamsik

Tuần trước, báo chí Italy khẳng định HLV David Moyes đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro tới Napoli với hy vọng đổi lấy chữ ký của tiền vệ Marek Hamsik. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB thành Naples, Aurelio De Laurentiis, từ chối thẳng thừng và khẳng định Hamsik không phải để bán. Theo tiết lộ của tạp chí FourFourTwo, nhà cầm quân người Scotland vẫn cố gắng tiếp cận tuyển thủ người Slovakia.

Những vụ hành hung trọng tài dã man nhất lịch sử bóng đá

Là người cầm cân, nảy mực trên sân cỏ nhưng trọng tài lại là nghề ẩn chứa nhiều nguy hiểm nhất, thậm chí phải đánh đổi cả mạng sống của mình.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm