Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/4: M.U hỏi mua ‘kẻ nổi loạn’ ở Valencia

M.U hỏi mua ‘kẻ nổi loạn’ ở Valencia, Neymar hy vọng kịp trở lại gặp Atletico, Tottenham tìm được HLV thay Tim Sherwood là những tin chính hôm nay.

M.U hỏi mua ‘kẻ nổi loạn’ ở Valencia

M.U lên kế hoạch chiêu mộ Adil Rami.

Quỷ đỏ đang để mắt tới Adil Rami, cầu thủ gây rắc rối trong phòng thay đồ Valencia và bị CLB của Tây Ban Nha đẩy đến Milan theo hợp đồng cho mượn. Ở kỳ chuyển nhượng trước, M.U đàm phán với tuyển thủ người Pháp nhưng không thành công, bởi Milan có kế hoạch mua đứt anh. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro và Adil Rami không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Đây là cơ sở M.U liên hệ lại với trung vệ 28 tuổi người Pháp. Mùa giải năm nay, anh thi đấu khá tốt mỗi khi lên tham gia tấn công khi đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Milan sau 13 lần ra sân tại Serie A.

Neymar hy vọng kịp trở lại gặp Atletico

Neymar tin tưởng sẽ kịp bình phục chấn thương để gặp Atletico.

Tuyển thủ người Brazil dính chấn thương ở trận chung kết cúp nhà Vua gặp Real. Các bác sỹ của Barca thông báo, Neymar cần nghỉ vài tuần nhằm hồi phục thể lực. Trong buổi phát biểu trên trang Globo, tiền đạo của đội chủ sân Nou Camp chia sẻ: “Thật là tồi tệ khi không luyện tập và thi đấu. Đó là cảm giác tồi tệ cho bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, trong 3 tuần nữa, tôi sẽ trở lại và hy vọng có thể dự trận gặp Atletico Madrid”.

Tottenham tìm được HLV thay Tim Sherwood

Cựu HLV của Milan, Allegri sẵn sàng đảm nhận công việc ở Tottenham.

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, CLB chủ sân White Hart Lane đạt được thỏa thuận với HLV Allegri về việc thay Tim Sherwood dẫn dắt đội bóng mùa tới. Với việc Tottenham không có thành tích như mong đợi dưới sự dẫn dắt của HLV Sherwood, ban lãnh đạo quyết tìm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm nhằm giúp đội bóng có thể cạnh tranh một vị trí trong nhóm đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Juan Mata ủng hộ David Moyes

HLV David Moyes vẫn nhận được sự ủng hộ ở M.U.

Tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn ban lãnh đạo M.U cho HLV David Moyes thêm thời gian dẫn dắt đội bóng. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Juan Mata nhận định, nhà cầm quân người Scotland có năng lực và cần nhận được sự tin tưởng từ các thành viên trong gia đình nhà Glazer. Trên trang BBC, cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ: “Tôi không nghi ngờ về việc M.U sẽ trở lại và chiến đấu giành mọi danh hiệu. Vấn đề hiện tại không chỉ do HLV, mà là toàn thể đội bóng. Đây không phải là lúc chỉ trích bất cứ cá nhân nào".

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm