Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/5: M.U chính thức đón tân binh đầu tiên

M.U hoàn tất hợp đồng đầu tiên, Falcao có cơ hội dự World Cup 2014, Liverpool quan tâm đến em trai của Hazard là những tin chính hôm nay.

M.U hoàn tất hợp đồng đầu tiên

Thủ môn Milinkovic chính thức là tân binh đầu tiên của M.U ở mùa hè 2014. 

Trang chủ của M.U đưa tin, ban lãnh đạo đội bóng đã ký hợp đồng với thủ môn 17 tuổi Vanja Milinkovic từ FK Vojvodina. Trong màu áo ĐT U17 Serbia, anh giữ sạch lưới 3/6 trận ra sân tại vòng loại U17 châu Âu. Theo trang transfermarkt, Milinkovic sở hữu chiều cao 2m02 và được đánh giá là thủ môn trẻ giàu tiềm năng ở Serbia. Mùa giải tới, M.U đồng ý để Vanja Milinkovic tiếp tục thi đấu cho FK Vojvodina.

Falcao có cơ hội dự World Cup 2014

Falcao hy vọng kịp dự World Cup 2014.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Marca, tiền đạo người Colombia cho biết vẫn có thể kịp bình phục trước khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè 2014. Hiện tại, Falcao đang điều trị chấn thương dây chằng dính phải trong một trận đấu của Monaco ở cúp quốc gia Pháp.

Liverpool quan tâm đến em trai của Hazard

Liverpool muốn có chữ ký của Thorgan Hazard.

Vị thuyền trưởng của Liverpool, Rodgers dành sự chú ý đặc biệt đối với Thorgan Hazard, em trai của tiền vệ Eden Hazard. Hiện tại, tiền vệ tấn công 17 tuổi này thuộc biên chế của Chelsea, nhưng anh khoác áo CLB Zulte Waregem theo hợp đồng cho mượn trong 2 năm qua. Tại giải vô địch quốc gia Bỉ, Thorgan Hazard ghi 17 bàn sau 70 trận.

HLV Van Gaal muốn Evra ở lại M.U

Evra có thể sẽ tiếp tục gắn bó với M.U.

Nhà cầm quân người Hà Lan có ý định đưa Patrice Evra vào kế hoạch sử dụng mùa tới. Hè 2014, hợp đồng giữa hậu vệ trái người Pháp với M.U sẽ hết hạn. Hiện tại, anh cân nhắc đến việc ra đi, bởi vị trí cánh trái sẽ không còn do Evra đảm nhận trong trường hợp Quỷ đỏ đưa Luke Shaw, một cầu thủ trẻ chất lượng về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm