Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/4: Cầu thủ Barca xin lỗi CĐV nhà vì thua Real

Cầu thủ Barca xin lỗi CĐV nhà vì thua Real, Ronaldo đặt mục tiêu trở lại gặp Bayern, Chelsea sắp hoàn tất vụ chiêu mộ Costa là những tin chính hôm nay.

Cầu thủ Barca xin lỗi CĐV nhà vì thua Real

 

Đội quân của HLV Martino thất bại 1-2 trước Real ở chung kết cúp nhà Vua. Kết quả trên khiến không ít người hâm mộ Barca cảm thấy thất vọng. Với việc cảm thấy phụ sự tin tưởng của CĐV nhà, hậu vệ Daviel Alves lên tiếng xin lỗi các cule trên trang web của CLB.

Messi và Neymar gây thất vọng trong trận Barca thua Real.

Tuyển thủ người Brazil chia sẻ: “Tôi xin lỗi người hâm mộ đã đến cổ vũ cho đội bóng. Đó là thất bại đáng xấu hổ. Chúng tôi nhận bàn thua thứ 2 ở thời điểm đang chơi tốt nhất trận. Đáng tiếc là Barca không thể lội ngược dòng. Tất cả đều đã tập luyện rất tích cực, nhưng đây là mùa giải kỳ lạ đối với chúng tôi”. Sau trận thua Real ở cúp nhà Vua, gã khổng lồ xứ Catalan chính thức trắng tay dưới sự dẫn dắt của HLV Martino ở mùa giải đầu tiên.

Ronaldo đặt mục tiêu trở lại gặp Bayern

 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trong thời gian hồi phục thể lực, nên anh vắng mặt ở chung kết cúp nhà Vua gặp Barca. Dù Real không có Ronaldo trong đội hình, nhưng Los Blancos đã đánh bại CLB xứ Catalan để đoạt danh hiệu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. 

Ronaldo hy vọng kịp trở lại trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern.

Trên trang web của Real, Ronaldo chia sẻ: “Tôi không còn cảm thấy đau và có thể kịp trở lại ở trận đấu diễn ra vào thứ 4 tuần tới. Lúc này, điều mong muốn nhất của tôi là sớm trở lại để giúp đội bóng”. Mùa này, Ronaldo đã đóng góp 45 bàn thắng cho CLB Hoàng gia sau 41 trận.

Chelsea sắp hoàn tất vụ chiêu mộ Costa

Chelsea sẵn sàng chi 42,5 triệu bảng để hoàn tất vụ Costa.

Trong suốt tháng qua, đội chủ sân Stamford Bridge có khá nhiều cuộc tiếp xúc với người đại diện của Diego Costa. Nhằm sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Chelsea khẳng định sẵn sàng trả 42,5 triệu euro cho Atletico. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của đội bóng thủ đô Madrid, Simeone cho biết: “Mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào Costa, và những gì cậu ấy nghĩ sẽ tốt nhất cho sự nghiệp. Tôi ủng hộ mọi quyết định của Costa”. Với việc ghi 34 bàn sau 45 trận cho Atletico Madrid, tuyển thủ người Tây Ban Nha là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay.

HLV Wenger tin Oezil sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc mùa tới

Oezil nhận được sự tin tưởng của HLV Wenger.

Tuyển thủ người Đức không góp mặt ở những trận gần đây của Arsenal do gặp vấn đề thể lực. Đây là mùa giải không thực sự thành công của Oezil trong màu áo Pháo thủ. Dù tiền vệ số 11 thi đấu chưa tốt, nhưng HLV Wenger tin tưởng anh sẽ chơi ấn tượng mùa giải năm sau. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Oezil đã có khoảng thời gian mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc mùa tới”.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm