Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/6: Barca sắp đón thủ môn thứ 2

HLV Joachim Loew tin Đức sẽ vô địch World Cup; Everton vung tiền giữ chân sao mai; Real gạ gẫm Juve “đổi hàng” là những tin chính ngày hôm nay.

Barca sắp đón thủ môn thứ 2

Tờ AS đưa tin, Barca đã đạt được thỏa thuận với Real Sociedad về việc chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo. Để nhận được cái gật đầu từ BLĐ Sociedad, đội chủ sân Nou Camp phải bỏ ra 9 triệu euro, có thể tăng lên 12 triệu tùy theo số lần ra sân của Bravo. Động thái này cho thấy Barca đã sẵn sàng để lão tướng Jose Pinto ra đi ngay trong hè này. Trước đó, đương kim á quân La Liga cũng bỏ ra 12 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Ter Stegen từ Monchengladbach nhằm thế chân Victor Valdes.

Claudio Bravo
Thủ môn số 1 của ĐT Chile Claudio Bravo đang trên đường đến Barcelona. Ảnh: Getty Images.

HLV Joachim Loew tin Đức sẽ vô địch World Cup

Trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Joachim Loew tự tin khẳng định đội tuyển Đức đủ mạnh để đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014. Theo đánh giá của chiến lược gia 54 tuổi này, Die Mannschaft sở hữu một đội hình trẻ với chất lượng đồng đều, đó đều là những yếu tố tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Lần gần nhất Đức giành Cúp vàng thế giới diễn ra vào năm 1990. Trong 3 kỳ World Cup gần nhất, Cỗ xe tăng đều chơi tốt nhưng họ chỉ giành ngôi á quân (2002) và hạng 3 (2006 và 2010).

Everton vung tiền giữ chân sao mai

Tờ Mirror đưa tin, BLĐ Everton đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ trẻ Ross Barkley ký vào bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Theo đó, nếu đồng ý ký vào bản giao kèo, mức lương của sao mai 20 tuổi sẽ tăng lên gấp đôi, từ 25.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần. Sở dĩ giới chóp bu tại Goodison Park làm vậy vì Barkley đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn như Chelsea, M.U và cả kình địch cùng thành phố Liverpool.

Real gạ gẫm Juve “đổi hàng”

Theo tờ Tuttosport, Real đang thuyết phục Juventus đổi tiền vệ Arturo Vidal lấy một trong ba cầu thủ là Alvaro Morata, Fabio Coentrao hoặc Marcelo. Dĩ nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League không để Lão phu nhân chịu thiệt trong thương vụ này. Theo đó, nếu đồng ý để tuyển thủ Chile tới Bernabeu vào hè này, ngoài việc đổi người, nhà ĐKVĐ Serie A còn nhận thêm 50 triệu euro tiền mặt.

Ronaldo thưởng khủng cho đồng đội nếu BĐN vô địch World Cup

Nhằm kích thích tinh thần thi đấu của các đồng đội tại VCK World Cup 2014, Ronaldo hứa tặng mỗi người 1 chiếc đồng hồ đắt tiền nếu Bồ Đào Nha giành Cúp vàng trên đất Brazil.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm