Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/9: Costa đáng nhận thẻ đỏ ở trận gặp Swansea

Ancelotti không sợ bị sa thải; Zaha vẫn tin vào một suất đá chính ở M.U; FIFA bị lên án vì nhận đồng hồ từ LĐBĐ Brazil là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Costa đáng nhận thẻ đỏ ở trận gặp Swansea

Trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea hồi cuối tuần qua, Diego Costa đã lập hat-trick giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, hình ảnh của chân sút gốc Brazil bị ảnh hưởng đáng kể khi anh gây hấn với tiền vệ Gylfi Sigurdsson của đối phương trong một tình huống đá phạt. Cụ thể, Costa đã đẩy Sigurdsson ngã dúi dụi. Theo cựu trọng tài Graham Poll, tiền đạo số 19 của Chelsea lẽ ra phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này.

Di Maria có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 4 NH Anh

Màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của M.U trước QPR giúp tân binh Angel Di Maria lần đầu tiên được vinh danh trong đội hình tiêu biểu tuần.

 

Diego Costa đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Ancelotti không sợ bị sa thải

Real đang rơi vào cuộc khủng hoảng sau hai trận thua liên tiếp trước Real Sociedad và Atletico Madrid. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không hề lo lắng về tương lai của mình tại Bernabeu. Trả lời phỏng vấn tờ Corriere dello Sport, chiến lược gia người Italy cho biết: “Chẳng có vấn đề gì xảy ra với đội bóng bất chấp kết quả nghèo nàn gần đây. Tôi cũng không lo cho công việc của mình. Chúng tôi đang sống dưới áp lực, nhưng toàn đội sẽ vượt qua tất cả trong thời gian tới".

Zaha vẫn tin vào một suất đá chính ở M.U

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha khẳng định chưa từ bỏ việc tìm kiếm một suất đá chính ở M.U. Sao mai người Anh cho biết anh sẽ thi đấu nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal. Hiện Zaha đang thi đấu cho đội bóng cũ Crystal Palace theo diện cho mượn đến hết mùa giải. Sau 2 lần ra sân tại Premier League mùa này, Zaha ghi 1 bàn thắng.

FIFA bị lên án vì nhận đồng hồ từ LĐBĐ Brazil

Cuối tuần qua tờ Sunday Times khẳng định, Chủ tịch Sepp Blatter và 26 vị quan chức của FIFA đã nhận đồng hồ từ LĐBĐ Brazil (CBF) khi tới thị sát các sân vận động World Cup 2014 hồi hè vừa qua. Trung bình mỗi chiếc đồng hồ hiệu Parmigiani, sản xuất từ Thụy Sỹ, có giá lên tới 20.000 euro. Dư luận cho rằng các quan chức của FIFA đã vi phạm đạo đức vì họ không được phép nhận quà từ các quốc gia thành viên.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm