Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/2: ‘Messi không phải ông chủ ở Barca’

Emerson khuyên Pogba nên gắn bó với Juve; M.U lên kế hoạch chuyển nhượng hè 2015; Nasri chê bai Chelsea, thần tượng Mourinho là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Messi không phải ông chủ ở Barca’

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình El Partido de las 12 của Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique khẳng định Lionel Messi không phải là người thâu tóm mọi quyền lực trong phòng thay đồ ở Nou Camp, mà quyền đó thuộc về HLV Luis Enrique. Tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng tiết lộ về tương lai của mình trong cuộc trò chuyện này. Ngôi sao 28 tuổi cho biết sẽ không chạy theo tiếng gọi của bất kỳ CLB nào và muốn chấm dứt sự nghiệp cầu thủ trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalunya.

Ảnh vui người ngoài hành tinh kêu gọi Messi trở về

Màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi trong trận đấu giữa Barca và Villarreal tại bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha khiến fan nghĩ siêu sao người Argentina đến từ hành tinh khác.

 

Messi từng bị đồn thâu tóm mọi quyền lực ở Nou Camp. Ảnh: Depor.pe.

Emerson khuyên Pogba nên gắn bó với Juve

Cựu danh thủ Emerson của Juve khuyên đàn em người Pháp không nên mắc sai lầm khi chia tay Lão phu nhân để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Cựu tiền vệ người Brazil cho biết, cũng vì chia tay Juve để đầu quân cho Real năm 2006 mà anh đã chôn vùi sự nghiệp ở Bernabeu và đánh mất phong độ từ đó. “Pogba không nên mắc sai lầm giống tôi. Bởi khi ấy cậu ấy phải làm lại tất cả ở một nơi mới. Điều đó ẩn chứa nhiều rủi ro”, Emerson chia sẻ trên tờ Tuttosport.

M.U lên kế hoạch chuyển nhượng hè 2015

Tờ Telegraph tiết lộ, HLV Van Gaal đã có cuộc họp quan trọng với ban lãnh đạo M.U giữa tuần qua để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của CLB khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, ngoài việc giữ lại những cầu thủ quan trọng, chiến lược gia người Hà Lan sẽ được cấp một khoản tiền lớn để chiêu mộ những ngôi sao chất lượng như Kevin Strootman (Roma), Mats Hummels (Dortmund), Aymeric Laporte (Bilbao) và Danny Ings (Burnley)...

Nasri chê bai Chelsea, thần tượng Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Samir Nasri đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Jose Mourinho, nhưng anh lại chê Chelsea chẳng có gì đặc biệt. Tiền vệ của Man City nói: “Tôi là một fan lớn của Jose Mourinho, tuy nhiên, tôi chẳng ấn tượng một chút nào về đội bóng của ông ấy. Chúng tôi đụng Chelsea 2 lần ở mùa này, trong đó một lần thi đấu trong cảnh thiếu người. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn là đội chơi tốt hơn. Thậm chí ở Stamford Bridge, Man City cũng chơi trên cơ hoàn toàn”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm