Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm sáng của tuyển Hàn Quốc trước Ghana

Tiền đạo Cho Gue-sung của Hàn Quốc ghi dấu ấn với 2 bàn trong 3 phút, đồng thời gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Ghana ở trận đấu đêm 28/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Hàn Quốc 2-3 Ghana Không thể tạo ra khác biệt, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 tối 28/11.
Cho Gue-sung anh 1

Cho Gue-sung được HLV Paulo Bento xếp đá trung phong trong hệ thống 4-2-3-1 ở trận gặp Ghana tại lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. Anh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng bằng đầu ở các phút 58 và 61, giúp đội nhà san bằng tỷ số 2-2 và níu giữ cơ hội giành điểm.

Cho Gue-sung anh 2

Theo thống kê của OptaSquawka, Cho Gue-sung là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 2 bàn bằng đầu trong một trận đấu ở World Cup. Đây cũng là 2 bàn đầu tiên của Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Cho Gue-sung anh 3

Sofascore chấm Cho Gue-sung 8,4 điểm, cao nhất bên phía cả hai đội. Tiền đạo 24 tuổi này có 4 cú sút trúng đích trong cả trận, thành tích tốt hơn tất cả tiền đạo có mặt trên sân như Son Heung-min, Andre Ayew, Jordan Ayew hay Inaki Williams (đều không lần nào sút trúng đích).

Cho Gue-sung anh 4

Đáng tiếc, nỗ lực của Cho Gue-sung không thể giúp Hàn Quốc giành điểm khi Ghana nâng tỷ số lên 3-2 do công Mohammed Kudus ở phút 68. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cho Gue-sung anh 5

Với Cho Gue-sung, anh là điểm sáng trong tập thể tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. Không phải Hwang Hee-chan hay Hwang Ui-jo, hai cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, Cho Gue-sung mới là niềm hy vọng của ĐTQG trên hàng công cùng đội trưởng Son Heung-min.

Cho Gue-sung anh 6

Ở K.League 2022, Cho Gue-sung đoạt vua phá lưới với 17 bàn trong màu áo Gimcheon Sangmu và Jeonbuk Hyundai Motors, ngang thành tích với Joo Min-kyu (Jeju United).

Cho Gue-sung anh 7

Cho Gue-sung ra mắt tuyển quốc gia vào tháng 9/2021 ở trận gặp Lebanon. Anh ghi 6 bàn sau 18 lần khoác áo Hàn Quốc.

Cho Gue-sung anh 8

Trước khi dự World Cup 2022, Cho Gue-sung là chân sút 11 m hiệu quả nhất ở tuyển quốc gia. Anh đạt tỷ lệ dứt điểm thành công 100% sau 11 lần thực hiện các quả luân lưu.

Cho Gue-sung anh 9

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Park Ji-sung bất bình trước bàn thua của Hàn Quốc

Bàn thua đầu tiên của tuyển Hàn Quốc trước Ghana gây nhiều tranh cãi khi trọng tài không trực tiếp xem VAR.

Luật mới khiến Hàn Quốc chịu bàn thua trước Ghana

Đội trưởng của Ghana để bóng chạm tay trước khi Mohammed Salisu đá bồi ghi bàn mở tỷ số 1-0 trước Hàn Quốc vào tối 28/11.

Hàn Quốc lội ngược dòng bất thành trước Ghana

Đại diện châu Á có lúc gỡ hòa khi bị Ghana dẫn trước hai bàn nhưng vẫn nhận thất bại chung cuộc 2-3 tối 28/11 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm