Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My không dám 'tỏ tình' với phụ huynh

Mỹ nhân 9x này nói chắc như đinh đóng cột khi được hỏi về clip thử thách “Những màn tỏ tình khó đỡ” gây bão cộng đồng mạng tuần qua.

Lời yêu khó nói nhất

Thử thách Những màn tỏ tình khó đỡ yêu cầu các bạn gọi điện và nói lời yêu thương với ba hoặc mẹ mình ngay tại chỗ, không có sự chuẩn bị. Là một thử thách đơn giản và ý nghĩa do Vinacafé tổ chức, nhưng  6 ngôi sao trẻ Chi Pu, Trấn Thành, JVevermind, Huyền Anh (bà Tưng), Trấn Thành và hot blogger Robbey lúng túng khi tham gia.

JVevermind đỏ bừng mặt khi phải tỏ tình với mẹ.
Theo Trấn Thành chia sẻ, “từ hồi ở truồng tắm mưa tới giờ” anh chưa có dịp nói thương ba mẹ lần nào.

Khi được xem trải nghiệm khó khăn của các bạn, Diễm My ngay lập tức khẳng định trên Facebook: “Coi clip này mà thấy giật mình. Nhìn My vậy chứ cũng ngại nói chuyện sến súa lắm. Có cho 1 tấn vàng cũng không làm đâu. Nhiều lúc muốn nói mà khó quá, bỏ qua luôn”.

Người đẹp chia sẻ: “Dù là diễn viên, có thể thổ lộ tình cảm rất ngọt ngào trên màn ảnh, nhưng ngoài đời My là một người khá trầm tính, luôn muốn giữ tình cảm trong lòng. Do đó nếu ai đó thách nói yêu bố, yêu mẹ ngay lập tức, chắc có cho vàng mình cũng phải chịu thua thôi".

Xem clip tại đây.

Ngỡ ngàng phản ứng của phụ huynh

Nhưng bất ngờ nhất, chính là những phản ứng khó đỡ của các bậc phu huynh, khi lần đầu tiên được nghe lời yêu của con mình. Khoảnh khắc các ngôi sao vừa lấy hết can đảm để tỏ tình xong, cũng là lúc hàng loạt scandal ra đời.

Bà Tưng Huyền Anh tá hoả khi bị mẹ nghi oan là “lỡ dính bầu”.
Bà Tưng Huyền Anh tá hoả khi bị mẹ nghi oan là “lỡ dính bầu”.
Biểu cảm dễ thương mà khó đỡ của Thái Trinh khi nhận được yêu cầu tỏ tình với bố.
Biểu cảm dễ thương mà khó đỡ của Thái Trinh khi nhận được yêu cầu tỏ tình với bố.
Chi Pu lúng túng khi bị mẹ tưởng là nói đùa.
Chi Pu lúng túng khi bị mẹ tưởng là nói đùa.

Đằng sau trận cười thả ga trước phản ứng của ba mẹ là một sự thật không dễ chấp nhận: bố mẹ từ rất lâu đã không còn chờ đợi lời yêu từ con mình nữa và nghĩ rằng chúng ta đang đùa giỡn, hoặc đòi hỏi một điều gì.

Mỗi chúng ta có rất nhiều người để yêu và thổ lộ: người yêu, gia đình hay người bạn thân thiết. Nhưng đối với ông bà, cha mẹ - những người lớn vốn có khoảng cách thế hệ với chúng ta, lời yêu rất dễ trở nên ngại ngùng, bởi tình cảm ta dành cho họ đã trở thành quá thân thuộc đến không cần phải nói. Bởi thế, những nhân vật tham gia trải nghiệm này đều phải dốc hết can đảm mới dám thốt nên lời tỏ tình với bố mẹ mình.

Vậy làm cách nào có thể giúp cho chính bạn và những ngôi sao đáng yêu của chúng ta vượt qua được sự ngại ngùng này, và đem yêu thương về lan toả trong gia đình mùa Tết này? Hãy chờ chiêu đặc biệt của Vinacafé vào ngày 1/1/2015.

Vinacafe

Tư liệu: Vinacafé

Bạn có thể quan tâm