Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My gợi cảm đi xem phim cùng bạn trai đại gia

Nữ diễn viên "Để Hội tính" vui vẻ đi xem phim "Hương Ga" cùng người yêu sau khi tiết lộ mình đang rất hạnh phúc vì được anh cầu hôn mới đây.

Là khách mời trong buổi công chiếu bộ phim Hương Ga, Diễm My rủ người yêu đi xem cùng. Nữ diễn viên 9X diện đầm khoe vai trần gợi cảm. Cặp đôi thu hút sự quan tâm trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi cô và bạn trai xuất hiện tại sự kiện có truyền thông tham gia. Trước đó, bạn trai nữ diễn viên chỉ lặng lẽ đưa đón, tháp tùng người đẹp.
Diễm My và bạn trai hẹn hò được hơn một năm nay. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình khá giả và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ giàu có, phong độ, trong mắt Diễm My, anh là người hiền lành, sống có trách nhiệm, thông minh và yêu cô hết mực.
Nữ diễn viên Thiên sứ 99 diện đầm xẻ cao khoe chân dài gợi cảm. Diễm My đang dần lột bỏ vẻ ngoan hiền để gây ấn tượng hơn với hình ảnh sexy, gợi cảm.
Ngô Thanh Vân đến chúc mừng đạo diễn Cường Ngô. Cả hai từng kết hợp trong bộ phim Ngọc Viễn Đông và họ có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.
Thời gian này, nữ diễn viên Dòng máu anh hùng ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Cô tập trung cho bộ phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay. Ngô Thanh Vân ăn mặc trẻ trung, đơn giản khi đi xem Hương Ga.
Người đẹp và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm của phim Hiệp sĩ mù.
Hoàng Yến mặc kín cổng cao tường và gây chú ý với mái tóc màu vàng cá tính mới nhuộm. Gần đây chân dài làng thời trang liên tục vướng vào những ồn ào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cô.
Vốn là người bạn thân thiết với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nên vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ cũng háo hức với phim mới của bạn thân. Đôi vợ chồng đến từ sớm để thưởng thức bộ phim.
Cựu người mẫu Thúy Vinh đi xem phim cùng em gái Thu Hiền. Gần đây, "bà bầu" không tập trung lăng xê ca sĩ, cô chăm con và đang có hướng đi mới ở lĩnh vực kinh doanh.
Quế Vân mặc thanh lịch, kín đáo đi sự kiện. Cô đến để ủng hộ Hiếu Nguyễn - người em thân thiết. Hiện tại, Quế Vân tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Nam Cường.
Nam ca sĩ Bay giữa ngân hà nổi bật với bộ vest màu vàng.
Trấn Thành đảm nhận vai trò MC của buổi ra mắt phim Hương Ga.
Anh tự "dìm hàng" chiều cao khiêm tốn của mình khi đứng giữa hai chân dài Xuân Lan và Thùy Trang.
Nữ diễn viên Thân Thúy Hà ăn mặc trẻ trung, tươi tắn. Cô mix áo sơ mi và jeans rách trông cá tính. 
Người đẹp Trà Ngọc Hằng diện đầm khoe chân thon.
Người đẹp Kim Dung khoe eo thon với váy ren.
Kỳ Hân ngày càng mặc sexy và phong cách khi đi tiệc.
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương đi xem phim cùng Trúc Nhân. Cô cho biết đây là bộ phim Việt cô chờ đợi nhất trong năm nay.
Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng đến chúc mừng đoàn phim. Sau khi ly hôn với Lê Phương, anh ít xuất hiện trong các sự kiện và ngại trả lời về chuyện gia đình.
Đạo diễn Quang Dũng.
Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm