Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X rủ hot girl Hà Thành đi mua sắm

Hai cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc thú vị khi cùng lựa chọn trang phục cũng như các món phụ kiện phù hợp với cá tính của mình.

Diễm My 9X rủ hot girl Hà Thành đi mua sắm

Hai cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc thú vị khi cùng lựa chọn trang phục cũng như các món phụ kiện phù hợp với cá tính của mình.

Sáng ngày 29/3, nữ diễn viên của Mỹ nhân kế bất ngờ có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện khai trương của một nhãn hàng thời trang lớn đến từ Canada.

Cô diện chiếc đầm ren trắng ôm sát cơ thể và khéo léo khoe những đường cong quyến rũ, căng tràn sức sống của mình.

Diễm My 9X tỏ ra rất hào hứng với việc lựa chọn những món phụ kiện phù hợp với trang phục và cá tính của mình. Cô cho rằng một chiếc nhẫn hoặc đôi khuyên tai đơn giản nhưng phù hợp có thể khiến bộ trang phục bình thường trở nên ấn tượng, đáng chú ý hơn nhiều bộ cánh hàng hiệu khác.

Sau vai Mai Thị trong Mỹ nhân kế, Diễm My lại bận rộn với dự án truyền hình mang tên Váy hồng 24. Trong phim, cô vào vai An Nhiên là Giám đốc điều hành của Công ty truyền thông S.H.E. Để vào vai này, cô phải chọn lựa cách diễn sao cho chững chạc và mạnh mẽ hơn. Trong những ngày qua, cô cũng đã tìm hiểu rất kỹ tính cách vai diễn để vào vai một cách tốt nhất.

Có lẽ bởi quá nhập vai, Diễm My dễ dàng tạo dáng "ngầu" khi thử những chiếc kính râm cá tính. Cô tiết lộ mình có khá nhiều kính mát để hạn chế cái nắng đặc biệt của Sài Gòn và bảo vệ đôi mắt khi ra phố.

Không chỉ tranh thủ lựa chọn những bộ trang phục hoặc phụ kiện phù hợp với mình, Diễm My 9X còn cởi mở trò chuyện về thời trang và phong cách của bản thân cùng các stylist đến từ Canada.

Nữ diễn viên trẻ tiết lộ cô thích diện quần jeans hoặc kaki với áo pull khi đi chơi cùng bạn bè hoặc dạo phố... Chỉ khi tham gia các sự kiện giải trí, cô mới lựa chọn những bộ đầm kiêu sa, quyến rũ.

Hot girl đình đám của Hà Nội là Hà Min cũng có mặt trong sự kiện này. Cô và Diễm My 9X đã trò chuyện, trao đổi khá nhiều kinh nghiệm liên quan tới chủ đề thời trang. Cả hai cô gái trẻ đều chuộng phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, ngọt ngào.

Hà Min đã tìm được khá nhiều phụ kiện phù hợp với tính cách và ton-sur-ton với trang phục của mình.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm