Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X mời trai Tây đến nhà chơi ngày Tết

Nữ diễn viên ''Váy hồng tầng 24'' mời bạn nhảy Kosta cùng cô dùng bữa cơm đầu năm mới.

Khác với những cái Tết trọn vẹn các năm trước, năm nay, Diễm My 9X bận rộn với nhiều lịch diễn và luyện tập Bước nhảy hoàn vũ. Sau đêm liveshow thứ 3 – ngày 18/1, nữ diễn viên và bạn nhảy bắt tay ngay vào việc luyện tập. Cô quyết định tăng thời gian tập luyện lên 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày, từ sáng cho đến tối khuya.
Nữ diễn viên chia sẻ: ‘’Nếu không chăm chỉ, tôi sẽ bị bỏ lại phía sau và không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Vì thế, chỉ có cách là tăng thời gian luyện tập’’. Nhiều áp lực khi lần đầu tham gia sân chơi nhận được sự quan tâm nhất hiện nay, Diễm My dành trọn thời gian cho những bài nhảy. Do đó, thời gian dành cho Tết của Diễm My cũng được gói gọn trong một khoảng thời gian nhất định.
Diễm My cho biết thêm, ngày 29 âm lịch, mọi hoạt động công việc và luyện tập đều ngừng lại để cô cùng gia đình chuẩn bị đón Tết. Thời gian này, cô cùng mẹ dọn dẹp và trang hoàng lại nhà cửa, mua sắm chuẩn bị những món ngon truyền thống Việt. Diễm My không quên tặng cho mẹ những bộ váy mới và hứa hẹn sẽ tháp tùng bà đến thăm hỏi họ hàng trong ngày mồng 1, mồng 2 Tết. Sau đó, bắt đầu từ ngày mồng 4, Diễm My và bạn nhảy phải trở lại guồng luyện tập, để đáp ứng đúng lịch phát sóng liveshow thứ 4 diễn ra vào ngày 8/2.
Tuy chỉ mới hợp tác được một thời gian ngắn trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhưng Diễm My 9X và bạn nhảy Kosta đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết. Đây là lần đâu tiên Kosta đón Tết cổ truyền tại Việt Nam, vì thế để lưu giữ lại những ký ức và cảm xúc riêng khi Tết đến, xuân về cho người bạn phương xa, Diễm My đã mời Kosta cùng thưởng thức mâm cơm ngày Tết với mình.
Kosta tỏ ra hứng thú với hương vị nước trà mà người Việt Nam vẫn hay dùng vào dịp Tết.
Bạn nhảy điển trai tranh thủ đọc sách trong thời gian đợi Diễm My chuẩn bị bữa cơm.
Diễm My chuẩn bị những món ăn truyền thống thịt kho hột vịt.
Có câu "Người đi xa nhớ nhất mâm cơm nhà, khi gia đình quây quần đầy thương yêu", vì thế mâm cơm Diễm My thực hiện tuy đơn giản nhưng là góc ký ức vẹn nguyên mà cô muốn chia sẻ cùng người bạn của mình.
Mâm cơm bao gồm, chả lụa ấm nóng, đậu bắp và khổ qua luộc chấm mắm cá thu chà, thịt kho hột vịt đậm đà, trứng rán với hành phi thơm và đĩa đậu hũ sốt cà chua đỏ au dậy vị.
Kosta tấm tắc khen ngợi món thịt kho hột vịt. Món ăn truyền thống Việt thật sự hấp dẫn chàng trai Tây này. Anh còn hài hước gợi ý Diễm My nên trổ tài nấu nướng nhiều hơn nữa
Một trong những nghi thức không thể thiếu là mừng tuổi. Bạn nhảy cám thấy thú vị khi được nữ diễn viên xinh đẹp trao một phong bao lì xì màu đỏ lấy hên đầu năm.
Để góp vui, Kosta còn chơi một bản nhạc cổ điển, sâu lắng.

Trong đêm liveshow thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ, Diễm My nhận được đánh giá cao nhờ tạo hình cô gái Nhật Bản duyên dáng và những bước nhảy chuyên nghiệp, vững chắc. Cách thể hiện tiến bộ vượt trội trong từng tập thi cùng ngoại hình sáng giúp Diễm My nhận được những đánh giá cao từ người xem. Nhiều người hâm mộ còn kỳ vọng, nữ diễn viên sẽ có mặt trong đêm chung kết giành danh hiệu ‘’Nữ hoàng khiêu vũ’’.


Thủy Anh

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm