Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X 'khoác vai' Justin Bieber ở Thái Lan

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe một loạt ảnh chụp với tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Anh, vợ chồng tổng thống Obama, Tom Cruise, Micheal Jackson, Lý Tiểu Long...

Diễm My 9X 'khoác vai' Justin Bieber ở Thái Lan

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe một loạt ảnh chụp với tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Anh, vợ chồng tổng thống Obama, Tom Cruise, Micheal Jackson, Lý Tiểu Long...

Sau khi hoàn thành vai diễn Mai Thị trong Mỹ nhân kế cùng với đàn chị Hà Tăng, Thanh Hằng, mới đây nữ diễn viên 9X có một chuyến du lịch kết hợp công việc ở 3 nước: Campuchia, Singapore và Thái Lan. “Đây là những chuyến đi thật thú vị và bổ ích giúp tôi mở rộng hiểu biết của mình về văn hoá, ẩm thực và con người ở những nước này. Ngoài ra, tôi còn có thêm những người bạn mới vui vẻ thân thiện ở Thái Lan. Thái Lan là một trong những đất nước giàu bản sắc văn hoá, con người thân thiện, và đặc biệt là thế giới ẩm thực rất phong phú và đa dạng” – Diễm My chia sẻ.

Diễm My bên bức tượng sáp của Nữ hoàng Anh.
Diễm My không bỏ lỡ cơ hội "khoác vai" hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

Trong thời gian dài ở Thái Lan, Diễm My cũng có dịp tham dự một khoá học nấu ăn. Tại đây, cô phải tự mình đi chợ. Cô được hướng dẫn cách phân biệt các gia vị, thành phần rau củ chủ đạo để chế biến các món ăn Thái. Cô được học cách tự ướp thức ăn, chế biến gia vị nước chấm và thực hành xào nấu sau đó tự thưởng thức luôn các món mình vừa nấu ra. Khoá học ngắn này giúp cô nấu được những món ăn của Thái như: Tom Yum Kung, Càri xanh, Pad Thái (hủ tíu xào Thái Lan), và xôi gà chua cay (laab kai).

Ngoài ra, Diễm My được các bạn người Thái dẫn đi Ayutthaya, thủ đô ngày xưa của Thái Lan. Ở đây cô có dịp tham quan một số ngôi đền, đi chợ địa phương, cưỡi voi và xem voi biểu diễn.

“Ở Thái Lan có rất nhiều chợ nổi, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, vào cuối tuần có rất nhiều du khách và dân Thái đến tham quan mua sắm và ăn uống. Các chú voi rất thông minh, biết làm trò, biễu diễn nhảy múa và rất tham ăn. Voi ở đây dược dạy nhảy nhót, đi trên hai chân hay tạo dáng chụp hình với du khách. Tôi cũng rất thích thăm quan các ngồi đền, chùa ở Thái Lan. Hàng ngày có rất nhiều người đến dâng hương, lễ phật tạo nên không khi tôn nghiêm trang trọng. Các bức tượng Phật với kích thước to lớn được điêu khắc trạm trổ tinh vi tạo nên sự tôn nghiêm, uy nghi cho ngôi chùa” – cô chia sẻ những ấn tượng về đất nước chùa vàng.

Hiện tại Diễm My đang gấp rút hoàn thành năm cuối Đại học Ngoại thương để lấy bằng cử nhân. Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu một bước tiến trong con đường học vấn. Sau khi ra trường, cô muốn áp dụng những kiến thức vào việc kinh doanh riêng như đầu tư vào một trường mẫu giáo, mở nhà hàng, quán cà phê.

Nói về vai diễn Mai Thị trong Mỹ nhân kế, cô mong sẽ được khán giả đón nhận. “Đây là một vai hành động đầu tiên của tôi, được làm việc với các chị Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Ngọc Quyên và các bạn diễn viên khác tôi đã học hỏi và trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Tôi thích đóng những vai diễn trong các bộ phim hành động như thế. Tôi mong sau khi phim được trình chiếu thì sẽ có nhiều cơ hội đến với các dự án phim với ý tưởng mới cùng vai diễn ấn tượng hơn”- cô nói.

Một số hình ảnh của Diễm My ở Bangkok - Thái Lan.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm