Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9x đi xem phim cùng bạn trai thiếu gia

Đây là lần thứ 2 cặp đôi này công khai xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Tối 23/2, trong buổi ra mắt phim Trí tuệ siêu việt ở TP.HCM, Diễm My 9x không còn lẻ bóng như thường thấy. Sánh đôi cùng người đẹp là bạn trai mà cô đã vài lần khoe ảnh trên trang cá nhân.
Đây là lần thứ hai cặp đôi này công khai xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người. Cách đây không lâu, họ bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng đi xem concert của thần đồng guitar Sungha Jung. Trong sự kiện tối 23/4, bạn trai thiếu gia nhiệt tình giúp Diễm My chụp ảnh bên người quen.
Diễm My từng tiết lộ bạn trai tên Đức và hơn cô 5 tuổi. Cả hai đã gắn bó bên nhau được hơn nửa năm. Chuyện tình cảm đang tiến triển rất nhanh chóng và ngập tràn hạnh phúc.
Được biết, tình yêu mới của Diễm My là con trai trong một gia đình khá giả, làm trong lĩnh vực kinh doanh ở Sài Gòn. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng và có gương mặt ưa nhìn.
Ngoài chuyện tình cảm đang thăng hoa, sự nghiệp diễn xuất của Diễm My cũng đang lên như điều gặp gió. 
Sau Mỹ nhân kế 3D, cô đã nhận được vai Thư Lê trong Để Hội tính - bộ phim của đạo diễn tài năng Charlie Nguyễn.
Nhân vật Thư Lê của Diễm My là một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn. Được biết, ban đầu đạo diễn Charlie Nguyễn nhắm đến một nữ diễn viên có ngoại hình chững chạc, phù hợp hơn. Thế nhưng sau 3 ngày casting, người đẹp 9X đã hoàn toàn thuyết phục anh.
Tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My chỉ dừng chân ở đêm bán kết. Dù vậy cô vẫn để lại nhiều tình cảm cho khán giả bởi sự chịu khó đầu tư tập luyện lẫn ý tưởng.
Hiện cô cũng đang dần chuyển sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ với những bộ ảnh nóng mắt người xem. Diễm My từng tiết lộ bạn trai mới rất ủng hộ sự thay đổi về mặt hình ảnh của cô.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm