Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt sao Việt thích khoe và giấu con

Bên cạnh những nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con cái gửi đến người hâm mộ, nhiều người lại tuyệt đối không muốn con lộ diện trên mặt báo lẫn mạng xã hội.

Điểm mặt sao Việt thích khoe và giấu con

Bên cạnh những nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con cái gửi đến người hâm mộ, nhiều người lại tuyệt đối không muốn con lộ diện trên mặt báo lẫn mạng xã hội.

Sao yêu thích khoe con

Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải và hot girl Minh Hà từ khi kết hôn rất thích việc khoe ảnh con với truyền thông. Mới đây nhất, hình ảnh chụp chung gia đình với hai thiên thần nhỏ đã làm xôn xao dư luận. Bé Cherry mới chào đời cách đây hơn một tháng, nam ca sĩ và vợ muốn lưu lại khoảnh khắc bé thơ của con nên còn chụp cả bộ ảnh đặc biệt cho con gái. Tất nhiên, anh cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh này đến khán giả.

Thanh Vân Hugo

MC xinh đẹp - Thanh Vân Hugo luôn bày tỏ tình thương của mình với con trai Bin. Cô tự hào về con trai đến mức có thể khoe ảnh con mọi lúc, mọi nơi.

Ốc Thanh Vân

Nữ MC xinh đẹp cũng là một trong những người biến trang cá nhân của mình thành thế giới của con. Hình ảnh cậu nhóc Coca và cô con gái cưng Cola đã tràn ngập từ ảnh đại diện, cover và trong các album ảnh nhỏ.

Linh Nga

Nghệ sĩ múa Linh Nga sau khi kết hôn trở nên khá kín tiếng, nhưng vẫn khiến khán giả nức lòng khi thường xuyên khoe ảnh con gái cưng Luna của mình.

Vũ Thu Phương

Ngay sau khi sinh con, Vũ Thu Phương đã chia sẻ hình ảnh cô công chúa đáng yêu của mình. Tên con gái của cô và người chồng quốc tịch Campuchia là Anna Trần. Khi không tham gia nhiều hoạt động thời trang, cô dành thời gian chủ yếu chăm sóc con và đăng tải ảnh bé cưng.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Kết hôn được gần 10 năm nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn chỉ có một "mụn" công chúa đáng yêu. Không lạ khi vì thế, bé gái nhà Trương Ngọc Ánh luôn được phóng viên nhớ mặt, thuộc tên đến vậy. Và cô bé cũng thường xuyên xuất hiện trên báo chí.

Sao một mực giấu con

Thủy Tiên - Công Vinh

Ngày 2/1, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng (tên gọi Bánh Gạo) đúng dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau với chàng tiền chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Rất đông người trong giới truyền thông đã tới bệnh viện với hi vọng chụp được hình ảnh mẹ con nữ ca sĩ nhưng đều thất bại.

Để hình ảnh con gái yêu không lọt ra ngoài, Công Vinh và Thủy Tiên đã khéo léo đề nghị "no photo" với tất cả những người tới thăm con gái. Đến giờ, chưa có một tấm ảnh nào của bé Bánh Gạo bị rò rỉ.

Hồ Ngọc Hà

Một thời gian dài sau khi sinh bé Subeo, Hồ Ngọc Hà không công khai ảnh của quý tử. Chỉ thỉnh thoảng ảnh góc nghiêng hay chụp từ phía sau lên báo. Chỉ đến thời gian gần đây, cô mới bắt đầu khoe ảnh con.

Hồng Nhung

"Bống" Hồng Nhung hạnh phúc đón chào hai bé sinh đôi ở tuổi tứ tuần. Sau khi sinh, cô vẫn giấu nhẹm ảnh hai con. Lần hiếm hoi, khi cô đưa bé Tôm và Tép đi chơi, góc nhìn nghiêng của hai bé mới bị lọt vào ống kính. Tính đến hiện tại, đây là hình ảnh duy nhất của hai bé được lộ ra bên ngoài.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Cặp đôi nổi tiếng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh luôn giữ bí mật về hình ảnh bé gái cưng. Hiếm hoi lắm, cư dân mạng mới xem được ảnh công chúa nhỏ của cặp đôi này.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm