Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt những gái ế của showbiz Hàn

Xinh đẹp, tài năng và là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều đàn ông nhưng nhiều giai nhân của màn ảnh xứ Hàn vẫn “một mình lẻ bóng” dù tuổi tác không còn trẻ.

Họ đều là những mỹ nữ tài sắc vẹn toàn của showbiz Hàn, nhưng có lẽ, do mải mê theo đuổi con đường sự nghiệp hoặc quá "cao số" trên đường tình duyên mà cho đến tận bây giờ, những "ngọc nữ" này vẫn một mình cô đơn trong khi tuổi tác đã ngoài 30 - 40.

Lại một mùa Valentine nữa sắp tới, cùng điểm danh những mỹ nhân xứ Hàn sẽ phải ngậm ngùi đón ngày lễ Tình nhân một mình mà không có một bờ vai bên cạnh.

Kim Hye Soo (44 tuổi)

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Hàn, Kim Hye Soo luôn khiến cánh mày râu phải “thèm khát” khi sở hữu gương mặt gợi cảm cùng thân hình bốc lửa. Sinh năm 1970, tuổi tác đã ngoài tứ tuần nhưng hiện tại, nữ diễn viên của Thành thật với tình yêu vẫn “chăn đơn gối chiếc”.

Kim Hye Soo từng có một thời gian dài hẹn hò với nam diễn viên Yoo Hye Jin. Cặp đôi “người đẹp và quái vật” này tưởng chừng như sẽ có một cái kết hạnh phúc khi vượt qua bao lời dị nghị về “nhan sắc” để gắn bó bên nhau. Tuy nhiên cuối cùng, Kim Hye Soo và bạn trai vẫn quyết định “đường ai nấy đi”.

Choi Ji Woo (39 tuổi)

“Người đẹp khóc” Choi Ji Woo không những sở hữu một vẻ đẹp hiếm có với chiều cao lý tưởng cùng đôi mắt buồn xa xăm mà cô còn có tài năng thiên bẩm trong diễn xuất. Có lẽ, chính vì sự “vẹn toàn tài sắc” đó mà nữ diễn viên của Bản tình ca mùa đông vẫn chưa tìm thấy được một nửa hoàn hảo cho mình.

Trước đó, Choi Ji Woo từng hẹn hò với anh chàng Lee Jin Wook, kém cô 6 tuổi sau khi họ đóng chung trong bộ phim Air city. Đây cũng là mối tình công khai đầu tiên của Choi Ji Woo. Tuy nhiên sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi này quyến định chia tay do không thể chịu đựng được sự quan tâm quá sâu của giới truyền thông. Và kết quả là cho đến bây giờ, khi đã bước sang tuổi 39, Choi Ji Woo vẫn bị liệt vào danh sách những tài nữ "ế" của showbiz Hàn.

Kim Jung Eun (38 tuổi)

Bị xếp vào hàng ngũ những người đẹp “có tuổi”, nữ diễn viên của Chuyện tình Paris vẫn luôn khát khao về một bến đỗ hạnh phúc. Nhưng có lẽ, may mắn trong chuyện tình duyên vẫn chưa mỉm cười với Kim Jung Eun khi cô vẫn “một mình độc bước” ở độ tuổi 38. Kim Jung Eun từng gắn bó với nam diễn viên Lee Seo Jin hơn 2 năm. Hai người từng được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc và kiểu mẫu của làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, vào đầu năm 2009, Lee Seo Jin bất ngờ nói lời chia tay với Kim Jung Eun.

Sau khi chuyện tình cảm với Lee Seo Jin tan vỡ, Kim Jung Eun đã rất buồn khổ. “Tôi đang chờ đợi người đàn ông đặc biệt của đời mình. Sau những giờ phút làm việc thật chăm chỉ, tôi cũng muốn có thời gian giải trí, vui vẻ bên người đàn ông yêu thương mình. Tôi đã sẵn sàng kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý”, Kim Jung Eun thổ lộ.

Kim Ha Neul (37 tuổi)

Giống như rất nhiều "gái ế" khác của showbiz Hàn, Kim Ha Neul là một cô nàng có đủ cả tài, sắc. Tuy nhiên cho đến tận thời điểm này, Kim vẫn chưa từng có một "mảnh tình vắt vai". Dù vậy, Kim Ha Neul cũng từng dính khá nhiều tin đồn tình ái với các bạn diện nam. Đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến 2 anh chàng bạn diễn nam Yoon Kae Sang và Kwon Sang Woo.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 34, Kim Ha Neul vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô tâm sự: “Tôi không muốn công việc hay sự nghiệp làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình".

Choi Kang Hee (37 tuổi)  

Được xếp vào hàng những “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Hàn, nữ diễn viên của Bảo vệ ông chủ khiến không ít người phải trầm trồ trước vẻ đẹp trẻ trung của mình. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, khi đã 37 tuổi, Choi Kang Hee vẫn chưa tìm thấy được người đàn ông mình có thể gửi gắm hạnh phúc cả đời. Trước đó, nữ diễn viên từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai là đạo diễn truyền hình Lee Jae Dong, người từng “nhào nặn” bộ phim truyền hình Sweet bunsRules of love. Song cuối cùng, chuyện tình này cũng không có một cái kết đẹp.

Kim Hyun Joo (37 tuổi)

Kim Hyun Joo là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả “mê” phim truyền hình tại Việt Nam, cô từng góp mặt trong các phim như Giày thuỷ tinh, Cô Kim muốn làm triệu phú... “Ngọc nữ” của màn ảnh xứ Hàn ngày nào giờ đã bước sang tuổi 37, tuy nhiên cô vẫn là người đẹp độc thân của Kbiz. Kim Hyun Joo từng thổ lộ: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi thấy bạn bè trong làng giải trí lần lượt lên xe hoa về nhà chồng, tôi bắt đầu quan tâm tới vấn đề này”.

“Cũng như phần lớn những người phụ nữ khác, tôi cũng muốn có một mái ấm của riêng mình. Khi nào có tin vui, tôi sẽ báo cho các bạn biết để cùng chia sẻ”, Kim Hyun Joo bật mí.

Ha Ji Won (36 tuổi)

Được mệnh danh là "viên ngọc Châu Á", Ha Ji Won góp nhặt cho mình được khá nhiều vai diễn ấn tượng trong môn nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên, vì quá ham mê và cống hiến cho các vai diễn, Ha Ji Won đã lãng quên tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Nữ diễn viên xinh đẹp từng tâm sự với tờ Newsen rằng: “Đã mấy năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn, thậm chí chỉ một lần. Mặc dù các chị em ruột của tôi đều đã có gia đình riêng nhưng tôi không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ phải lấy chồng”.

Không chỉ vì quá bận rộn với các dự án phim mới, lý do mà cô nàng ngại yêu vì cô luôn bị ám ảnh bởi những chuyện tình trong quá khứ. “Khi nghĩ về những mối tình mà mình đã trải qua, tôi luôn cảm thấy buồn bã. Tôi không may mắn trong chuyện tình cảm, tôi đã yêu rồi bị tổn thương rất nhiều lần. Tôi không ngại yêu những người kém tuổi mình”. Có lẽ đó chính là lý do dù đã bước sang tuổi 36 nhưng kiều nữ xứ Hàn này vẫn đi về một bóng.

http://depplus.vn/tin-tuc/12-02-2014/valentine-nay-cung-diem-mat-nhung-gai-e-cua-showbiz-han/88/10940/

Theo Depplus/MASK

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm