Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt những dấu ấn trên Oppo Find X2

Bỏ xa nhiều đối thủ tại phân khúc cao cấp ở tiêu chí màn hình, Oppo Find X2 tiếp tục tạo dấu ấn về cấu hình cũng như hiệu năng.

Thông qua smartphone cao cấp Find X2, Oppo cho thấy sự quyết tâm vươn tới vị trí dẫn đầu, khẳng định tầm nhìn về tương lai của công nghệ toàn cầu.

Cấu hình chuẩn smartphone cao cấp

Một thiết bị được gọi là cao cấp phải là sản phẩm của quá trình tích lũy những phần cứng ưu việt trên thị trường và đủ khả năng để so sánh với các đối thủ khác. Để Find X2 xứng đáng là một smartphon cao cấp, Oppo không ngần ngại “vung tay” trang bị cho sản phẩm này cấu hình mạnh mẽ.

Đầu tiên, khi nhắc đến Find X2, yếu tố khiến bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm là chip Snapdragon 865 - thế hệ chip cao cấp trong thế giới Android. Đi cùng với đó là vi xử lý Kryo 585, cho phép cải thiện hiệu năng và tiết kiệm năng lượng 25%. Bộ xử lý đồ hoạ Adreno 650 đủ sức tương thích với những tiêu chuẩn màn hình tốt nhất hiện nay. Đây cũng là lý do giúp Find X2 tích hợp độ phân giải 2K+ với tần số quét 120 Hz.

Oppo anh 1

Find X2 làm hài lòng cả người dùng khó tính.

Cùng với đó, công nghệ xử lý AI tổng hợp được nâng lên gấp đôi so với thế hệ Snapdragon 855 trước đây, từ mức 7 TOPs thành 15 TOPs. Nhờ đó, Find X2 dễ dàng thực hiện các tác vụ AI nhanh chóng, mượt mà. Ngoài ra với thông số cao như vậy, Find X2 được trang bị RAM LP-DDR5 với 12 GB ổn định và có chất lượng truyền tải tối ưu, đảm bảo việc phối hợp của phần cứng trở nên linh hoạt.

Với RAM 12 GB, người dùng sẽ không lo ngại vấn đề đa nhiệm. Find X2 đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc, học tập đến xem phim, chơi game… Dù không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, Find X2 vẫn thừa sức giúp người dùng lưu trữ dữ liệu với ROM 256 GB.

Tiên phong tích hợp 5G

Nền tảng Snapdragon 865 hỗ trợ tiêu chuẩn mạng 5G, tuy nhiên hệ thống modem X55 5G thường sẽ được tách riêng chứ không tích hợp sẵn bên trong chip. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất phải mua kèm nếu muốn smartphone cao cấp của mình được trang bị tính năng này. Không làm người dùng thất vọng, Oppo “mạnh tay” trang bị modem này trên Find X2.

Điều này giúp Find X2 trở thành một trong những smartphone đầu tiên sẵn sàng cho việc kết nối với băng thông 5G. 5G sẽ sớm được thương mại hoá bởi năm 2019, Oppo đã phối hợp cùng Viettel thử nghiệm 5G trên chiếc Reno 5G và đạt được những thành công nhất định.

Oppo anh 2

5G được tích hợp sẵn trong Oppo Find X2.

Ngoài ra, Find X2 cũng hoạt động dựa trên hệ điều hành Android 10 đi cùng giao diện tuỳ biến ColorOS 7.1 mới nhất. Điểm mạnh của ColorOS là dễ sử dụng, cho phép người dùng tập trung vào nội dung trên thiết bị tốt hơn và chế độ bảo mật cũng được nâng cấp. Dark Mode trên ColorOS 7.1 cũng giúp trải nghiệm thị giác khai thác ấn tượng hơn, giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Với điểm Antutu đạt 586.402, Find X2 trở thành một trong những smartphone sở hữu điểm hiệu năng cao nhất. Đi cùng viên pin tương đối lớn 4.200 mAh và chuẩn SuperVOOC 2.0 65 W giúp sạc nhanh 100% pin an toàn chỉ trong 38 phút, Find X2 là thiết bị người dùng yêu công nghệ nào cũng nên trải nghiệm.

Oppo anh 3

Điểm hiệu năng chứng tỏ sức mạnh của smartphone cao cấp đến từ Oppo.

Từ nay đến 31/3, khách hàng tham gia chương trình đặt trước Find X2 sẽ được nhận loa cao cấp B&O Beoplay A1 trị giá 7,9 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm