Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương tươi trẻ đọ sắc cùng Hoàng Yến lạnh lùng

Hai người đẹp với phong cách hoàn toàn khác nhau đã khiến tất cả mọi người không thể rời ánh nhìn.

Sáng 24/5, dàn người đẹp với Hoàng Yến, Diễm Hương, Mâu Thanh Thủy... đã cùng nhau tham gia một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Sự xuất hiện của các chân dài đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
Diễm Hương dịu dàng nhưng không kém phần rạng rỡ trong bộ váy được thiết kế đơn giản. Trên gương mặt của người đẹp đã nở nụ cười nhẹ nhõm sau khi trải qua những sóng gió hôn nhân.
Hoa hậu Diễm Hương cũng vừa dính một lùm xùm liên quan đến việc bí mật kết hôn rồi chia tay người chồng đại gia.
Tham gia các sự kiện gần đây, Diễm Hương dần lấy lại sự tự tin và nét tươi tắn khi xuất hiện trước đám đông.
Quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy cũng đã lấy lại được phong độ sau khi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Gần đây, cô liên tục được đảm nhận vị trí vedette tại các chương trình biểu diễn thời trang uy tín cũng như xuất hiện tại các sự kiện lớn.
Diễm Hương tự tin tỏa sáng bên cạnh đàn em Mâu Thanh Thủy.
Nếu như Diễm Hương và Mâu Thanh Thủy chọn phong cách tươi trẻ, thì siêu mẫu Hoàng Yến vẫn trung thành với phong cách lạnh lùng và bí ẩn của mình.
Nhiều năm trong nghề, cô vẫn duy trì được vị trí và sức ảnh hưởng của mình với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng thần thái cá tính.
Tuy nhiên, Hoàng Yến thỉnh thoảng vẫn mắc phải sự cố trang phục khi trình diễn trên sàn catwalk. Gần đây nhất là việc cô bị lộ nội y tại Tuần lễ thời trang thu đông 2014.
Dù vậy, cô vẫn nhanh chóng vượt qua những bình luận trái chiều để tiếp tục tập trung vào công việc của mình.
Dàn người mẫu cùng nhau khoe dáng.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm