Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương The Voice đón sinh nhật tuổi 20

Tiệc sinh nhật của Diễm Hương có sự góp mặt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhóm nhạc FB Boiz và các fan.

Chiều 25/5, Diễm Hương The Voice tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại một quán cafe ở Sài Gòn để mừng sinh nhật tuổi 20. Ngoài bạn bè nghệ sĩ và người thân, một số fan của Diễm Hương cũng tham gia buổi tiệc.
Dù không có lợi thế về ngoại hình, song Diễm Hương được yêu mến nhờ giọng hát khỏe khoắn, mạnh mẽ và tính cách hồn nhiên.
Trong tiệc sinh nhật, Diễm Hương không quên gửi đến fan những ca khúc quen thuộc của mình. Năm 2013, khi tham gia cuộc thi The Voice, Diễm Hương từng khiến nhiều người bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh mặc dù cô không biết một chữ tiếng Anh nào.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh - giám khảo X Factor - đến chúc mừng sinh nhật Diễm Hương. Anh và nữ ca sĩ trẻ vừa có sản phẩm hợp tác đầu tiên hồi đầu tháng 1. Single đầu tay của Diễm Hương mang tên Hoa hồng chính là ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác.
Giám khảo X Factor tươi cười dưới hàng ghế khán giả.
Diễm Hương xì-tin bên hai anh chàng cá tính của nhóm nhạc FB Boiz. Đây là một trong những nhóm nhạc gây ấn tượng mạnh ở sân chơi X Factor và đã vượt qua vòng Tranh đấu.
Diễm Hương và chị gái Hoàng Oanh. Hoàng Oanh cũng có năng khiếu ca hát và từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt năm ngoái. Tuy nhiên, cô không may mắn như Diễm Hương nên đã phải dừng chân sớm.
Dù bỏ học năm lớp 6 nhưng Diễm Hương được nhận xét là người có nhạc cảm khá tốt. Có lẽ chính vì thế, cô thể hiện những ca khúc nhạc ngoại khá tốt dù chỉ nghe và hát theo.
Cách đây không lâu, Diễm Hương cũng gây ấn tượng khi hát lại hit Come Back Home của 2NE1.

M.Đ

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm