Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương tái xuất sau vụ bị mẹ kể xấu nơi đông người

Sau lùm xùm muối mặt khi bị mẹ chỉ trích không xứng đáng với vai trò giám khảo giữa chốn đông người, Diễm Hương tự tin tái xuất rạng rỡ và tươi tắn trong một sự kiện ở Hà Nội.

Tối 14/6, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 có mặt trong buổi khai trương cửa hàng áo cưới của một người bạn thân mà cô là gương mặt đại diện thương hiệu.
Chọn cho mình một thiết kế ren hoa nổi, Diễm Hương xinh đẹp, tươi tắn và quyến rũ vừa đủ. 
Đây là lần đầu tiên cô tái xuất kể từ khi bị chính mẹ đẻ chỉ trích tại đêm chung kết Ngôi sao mới, tối 5/6 - cuộc thi Diễm Hương là ban giám khảo.

Mẹ Diễm Hương chỉ trích con gái giữa chốn đông người

Trước đông đảo phóng viên và khán giả ở buổi trao giải cuộc thi Ngôi sao mới tại TP.HCM, mẹ của người đẹp 9X lớn tiếng cho rằng Diễm Hương không xứng đáng làm giám khảo.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí khi chuyện học vấn, kết hôn và gần đây nhất là mâu thuẫn với mẹ đẻ đều được dư luận quan tâm.
Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM. Việc lừa dối của người đẹp khiến dư luận rất bức xúc.
Tuy nhiên, cuối cùng, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chỉ đưa ra hình phạt cảnh cáo, không thu hồi vương miện. Sau những scandal động trời, Diễm Hương đã lấy lại sự tự tin và nét tươi tắn khi xuất hiện trước đám đông. Hoa hậu đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh đẹp đã sụp đổ trong lòng người hâm mộ.
Ngoài Hoa hậu Diễm Hương, buổi khai trương còn có sự tham gia của các người đẹp Hoàng Thùy, Thụy Vân, Phạm Hương...
Hoàng Thuỳ khoe vóc dáng mình hạc xương mai trong một thiết kế kín đáo. 
Chân dài thành danh từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model thoải mái và tự tin tạo dáng trước ống kính. 
Hoàng Thuỳ tự tin trên sàn diễn với một thiết kế áo cưới tuyệt đẹp của John Kim.

6 scandal muối mặt của Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí khi chuyện học vấn, kết hôn và gần đây nhất là mâu thuẫn với mẹ đẻ đều được dư luận quan tâm.

Tiểu Uyên

Ảnh: Lê Linh

Bạn có thể quan tâm