Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương khéo giấu bụng bầu 5 tháng với áo vest rộng

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 khéo léo che giấu bụng bầu với mốt váy ngủ kết hợp cùng vest họa tiết phom dáng rộng, bắt kịp xu hướng thời trang.

Tối 25/9, góp mặt ở sự kiện khai trương thương hiệu tại TP.HCM, hoa hậu Diễm Hương nổi bật với phong thái tự tin cùng gu thời trang tinh tế. Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 5 người đẹp vẫn thể hiện gu thẩm mỹ bắt nhịp xu hướng với phong cách váy ngủ và áo vest họa tiết hiện đại. Trang phục phom dáng rộng giúp cô khéo léo che giấu bụng bầu đang lớn dần. Người đẹp Khánh My cũng góp mặt ở sự kiện này.
Sau scandal bị hack facebook và lộ ảnh nude, Khánh My chăm chỉ tham dự các sự kiện showbiz. Cô nổi bật tại buổi tiệc với phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch. Người đẹp khoe đường cong hoàn hảo trong bộ jumpsuit chất liệu dạ ánh nhũ. Mái tóc xoăn nhẹ và tông trang điểm nhẹ nhàng, nhã nhặn.
Khánh My rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người mẫu Minh Triệu. Nữ người mẫu da nâu diện bộ đầm quây tông xanh, ôm dáng gợi cảm.
Buổi tiệc khai trương có sự góp mặt của người đẹp Như Vân và Khánh Ty. Các mỹ nhân làng giải trí đọ dáng trong những bộ cánh thời trang quyến rũ.
Vướng ghi án cố tình tạo scandal PR tên tuổi, Khánh My vẫn rất tự tin khoe vóc dáng tại sự kiện.
Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành khéo kết hợp phụ kiện túi Dior gam đỏ hợp tông bộ jumpsuit sang trọng.

Khánh Ly

Ảnh: Đ.L

Bạn có thể quan tâm