Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương bất ngờ tái xuất sau 3 năm

Tối qua (29/4), nữ diễn viên đình đám trong những năm đầu thập niên 90 đã góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn là nữ diễn viên Uyên Thảo.

Diễm Hương bất ngờ tái xuất sau 3 năm

Tối qua (29/4), nữ diễn viên đình đám trong những năm đầu thập niên 90 đã góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn là nữ diễn viên Uyên Thảo.

Diện trang phục đơn giản, mặt được trang điểm nhẹ nhàng nhưng Diễm Hương vẫn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà.

Ngoài ra, cùng vóc dáng thon gọn, nụ cười thân thiện, nhiều người vẫn không thể quên hình ảnh dịu dàng và khả ái của nữ diễn viên "sắc nước hương trời" Diễm Hương ngày nào.

Kể từ khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2009 đến nay, Diễm Hương không tham gia bất kỳ sự kiện nào nữa, luôn "lẩn tránh" báo chí. Cô sống cuộc sống bình lặng bên gia đình tại Canada và tập trung cho công việc kinh doanh.

Diễm Hương trong những ngày đầu thập niên 90 được mệnh danh là diễn viên nữ có “vẻ đẹp hiếm thấy” của điện ảnh Việt. Tên tuổi của cô đảm bao cho bất cứ thành công của bộ phim nào cô tham gia như như: Phạm Công – Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh – Thủy Tinh. Thời kỳ phim mì ăn liền kết thúc cùng với nhiều scandal, Diễm Hương đã để lại nhiều nuối tiếc khi quyết định rời khỏi làng giải trí.

Còn Uyên Thảo, hai năm trở lại đây, cô đánh dấu sự trở lại của mình bằng một loạt vai diễn khá ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình Gọi nắng, Hoa vàng nơi ấy, Tình yêu trong sáng… Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Uyên Thảo, người ta không thể quên cô diễn viên nhỏ người, đa năng, có giọng khàn rất... không giống ai.

Một số hình ảnh tại sự kiện tối qua:

  Diễm Hương đến mừng sinh nhật diễn viên hài Uyên Thảo.

Dù đã lớn tuổi, nhưng cô vẫn khiến nhiều người phải khen ngợi nhờ gương mặt phúc hậu và vóc dáng gọn gàng.

Gặp lại Minh Thư - diễn viên trong Gái nhảy.

Cùng diễn viên Kiều Trinh (trái).

Uyên Thảo từng là cây hài có tiếng tại miền Nam nhiều năm trước.

Phương Trinh cũng góp mặt trong buổi tiệc.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm