Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm dừng chân lý tưởng của đội tuyển Italy tại Brazil

Thầy trò HLV Cesare Prandelli quyết định chọn khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Portobello làm đại bản doanh của đội tuyển Italy tại World Cup 2014.

Chỉ còn 7 ngày nữa, World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh tại Brazil. Thầy trò HLV Cesare Prandelli đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, thể lực và cơ sở vật chất để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức 4 năm 1 lần này. Sắp tới, điểm dừng chân của đội tuyển Italy sẽ là khách sạn sang trọng Portobello nằm giữa hai thành phố lớn là Rio de Janero và Sao Paulo. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế gần gũi thiên nhiên với một mặt nhìn ra vịnh Ilha Grande.

Ngôi sao Balotelli cùng các tuyển thủ Italy vừa có thể luyện tập vừa có thể tận hưởng những phút nghỉ ngơi, xả stress bên bãi biển thơ mộng.
Bể bơi lớn và hiện đại bên trong resort.

Khách sạn cao cấp Porto Belo bên trong khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách truyền thống, gần gũi thiên nhiên.

Cận cảnh phòng ngủ đôi dành cho các ngôi sao sân cỏ Italy.
Ngoài ra, ngay trong khu nghỉ dưỡng còn có một sân bóng lớn cho thầy trò Prandelli luyện tập.

Nhân viên khu nghỉ dưỡng dọn vệ sinh và làm cỏ lại sân bóng để đón đội tuyển Italy. Tuy nhiên, điểm bất cập lớn nhất của Portobello là nằm quá xa các địa điểm thi đấu của đội tuyển tại World Cup khiến thầy trò Prandelli phải di chuyến mất thời gian và vất vả. Một điểm trừ khác là thực phẩm tại đây chưa thực sự đảm bảo. Cách đây chưa lâu, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện một lượng lớn thức ăn hết hạn và không đạt tiêu chuẩn trong khách sạn Portobello. 

Đại bản doanh 5 sao của ĐT Anh tại World Cup 2014

Thầy trò Roy Hodgson thuê trọn khách sạn 5 sao hạng sang Royal Tulip nằm cạnh bãi biển Sao Conrado mộng mơ làm nơi hội quân mùa World Cup 2014 sắp tới.

 

Linh Anh

Ảnh: Worldsoccer

Bạn có thể quan tâm