Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm chuẩn ĐH Tài chính - Marketing cao nhất 23,5

Sáng 31/7, ĐH Tài chính - Marketing công bố điểm trúng tuyển đợt một năm 2017. Điểm chuẩn cao nhất là 23,5 áp dụng với hai ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế.

Điểm chuẩn các ngành như sau:

diem chuan dai hoc 2017 anh 1

Điểm trúng tuyển trên là tổng điểm của 3 môn thi/bài thi của tổ hợp xét tuyển (A00, A01, D01, A16) không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả khu vực, các nhóm đối tượng, áp dụng chung cho các tổ hợp xét tuyển của ngành.

Điểm ưu tiên được tính theo Quy chế tuyển sinh hiện hành. Cụ thể, mức chênh lệch điểm chuẩn trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là một điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm (thang điểm 10).

Đối với ngành Ngôn ngữ Anh điều kiện trúng tuyển gồm tổng điểm của 3 môn thi thuộc tổ hợp D01, trong đó điểm môn Tiếng Anh nhân hệ số 2, đạt từ 31,5 điểm trở lên.

Điểm chuẩn trên đã nhân hệ số 2 môn Tiếng Anh, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả khu vực, nhóm đối tượng.

Điểm ưu tiên được tính: DTT = (4 x DQc) : 3. Trong đó, DTT là điểm ưu tiên thực tế, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân; DQc là điểm ưu tiên xác định theo quy chế tuyển sinh (mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là một điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm đối với thang điểm 10).

Thời gian nhập học từ ngày 7- 8/8 tại số 2/4 Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM.

Học viện Ngân hàng công bố điểm chuẩn đại học 2017

Học viện Ngân hàng vừa công bố điểm chuẩn đại học 2017 cho các ngành tại cơ sở chính cùng hai phân viện ở Bắc Ninh và Phú Yên.


Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm