Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Simeone bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về với Arsenal?

Theo thông tin từ The Sun, HLV Diego Simeone đang đối mặt với án phạt cực nặng từ phía UEFA và gần như chắc chắn phải bỏ lỡ trận trận lượt về với Arsenal.

Highlights bán kết Europa League: Arsenal 1-1 Atletico Madrid Chơi hơn người từ sớm, Arsenal dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên một thoáng sơ sẩy đã khiến đại diện nước Anh phải chia điểm với Atletico.

Trận đấu giữa Arsenal – Atletico trên sân Emirates vào ngày hôm qua, Diego Simeone đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 12 phút. Tình huống này xuất phát từ việc cầu thủ Sime Vrsaljko nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân. Như thường lệ, Simeone không hài lòng với quyết định của trọng tài và phản ứng dữ dội.

Trong cơn bực tức, vị chiến lược gia người Argentina không kiểm soát được mình và được cho là đã xúc phạm trọng tài bàn của trận đấu. Ngay lập tức, Simeone bị trọng tài chính đuổi lên khán đài và ngồi theo dõi hết trận.

Diego Simeone bi cam chi dao o tran luot ve voi Arsenal? anh 1
Simeone có hành động bị cho là xúc phạm trọng tài bàn ở trận Arsenal. Ảnh: The Sun.

Cơn rắc rối với cá nhân Simeone và Atletico sẽ chưa dừng lại ở đây khi tờ The Sun cho hay, ông sẽ bị UEFA cấm chỉ đạo thêm một trận đấu nữa. Thậm chí, UEFA đang xem xét kĩ lưỡng mức độ hành vi của Simeone và ông có thể bị cấm chỉ đạo đến 5 trận tại Cup Châu Âu.

Nếu điều này xảy ra, không chỉ ở trận bán kết mà Atletico sẽ không có sự chỉ đạo của Simeone trong trận chung kết Europa League, mùa giải 2017/18. Đó là trong trường hợp Atletico đánh bại Arsenal khi trở về sân nhà Wanda Metropolitano để tiếp đón đối thủ.

Trận tái đấu giữa Atletico – Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h05 ngày 4/5. Trận lượt đi, đại diện của Tây Ban Nha may mắn có được trận hòa 1-1, qua đó nắm giữ lợi thế rất lớn để thẳng tiến đến trận chung kết. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của Simeone sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của các cầu thủ Atletico.

Diego Simeone bi cam chi dao o tran luot ve voi Arsenal? anh 2
Simeone luôn rất máu lửa, nhưng điều gì cũng có 2 mặt. Ảnh: Getty Images.

Simeone là một trong số những HLV cá tính nhất tại châu Âu hiện nay. Nhờ đó, ông luôn truyền lửa kịp thời cho các đồng đội của mình. Sự nhiệt huyết của Simeone có lúc còn lan truyền lên cả các khán đài mỗi khi Atletico thi đấu trên sân nhà.

Mặc dù vậy, điều gì cũng có 2 mặt và chính “cái đầu rất nóng” của Simeone đã gây họa không ít lần cho Atletico. Điển hình như trường hợp hồi tháng 8/2014, Simeone từng bị Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha cấm chỉ đạo đến 8 trận vì hàng loạt hành vi thiếu chuẩn mực trong trận Atletico – Real.

Griezmann lập công giúp 10 người Atletico cầm hòa trên sân Arsenal

Chơi thiếu người từ ngay phút thứ 10 và phải nhận bàn thua trước, nhưng sự xuất sắc của Antoine Griezmann đã giúp Atletico Madrid có trận hòa quý báu trên sân của Arsenal.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm