Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa lóng ngóng không biết mặc áo tập như Balotelli

Tiền đạo người Tây Ban Nha phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội Mohamed Salah mới có thể mặc được áo tập.

Trang Daily Mail đăng tải hình ảnh chân sút số 1 của Chelsea, Diego Costa khiến đồng đội có một trận cười khi lóng ngóng mặc áo tập. Tiền đạo người Tây Ban Nha rất vất vả nhưng không thể thực hiện được một việc đơn giản. Phải nhờ đến sự trợ giúp của Mohamed Salah, cựu cầu thủ Atletico Madrid mới vượt qua được thử thách trên.

a
Diego Costa phải nhờ đến sự trợ giúp của Salah mới có thể mặc được áo tập. Ảnh: Daily Mail.

Diego Costa không phải là tiền đạo đầu tiên trở thành gã hề trên sân tập với chiếc áo tập. Trước đó, Balotelli - chân sút đang khoác áo Liverpool – nhiều lần đánh vật với nhiệm vụ đơn giản này..

Khi còn chơi cho Man City, tiền đạo người Italy trở thành nạn nhân của những trò châm biếm vì loay hoay với áo tập trước trận gặp Dynamo Kiev vào năm 2011. Phải nhờ đến sự trợ giúp của một thành viên trong ban huấn luyện Man xanh, Balotelli mới có thể mặc được áo.

a
Balotelli không thể mặc được áo tập khi còn chơi cho Man City. Ảnh: Daily Mail.

Tháng 8/2014, khi Balotelli mới chuyển tới Liverpool với mức phí 16 triệu bảng. Ở buổi tập đầu tiên, tuyển thủ người Italy khiến đồng đội ngạc nhiên vì loay hoay với áo tập. Khác với khi còn thuộc biên chế Man City, lần này Balotelli tự thực hiện thành công.

Lúc 2h45 ngày 26/11, Diego Costa sẽ cùng đồng đội có trận làm khách trước Schalke ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Liverpool của Mario Balotelli gặp Ludogorets Razgrad vào ngày 27/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm