Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa lắc mông trên sân tập trước ngày nâng cúp

Tâm trạng thoải mái nhờ chức vô địch sớm khiến tiền đạo Diego Costa tự tin trình diễn màn lắc mông ngay trên sân tập trước thềm trận đấu với Sunderland.

costa lac mong anh 1
Các học trò của huấn luyện viên Antonio Conte đều rất thoải mái trước trận đấu cuối cùng ở Premier League. Chỉ cần thắng nốt Sunderland, các nhà tân vương Premier League mùa này sẽ đi vào lịch sử với tư cách đội giành nhiều trận thắng nhất trong một mùa giải (30 trận).
costa lac mong anh 2
Chỉ sau một mùa cầm quân ở Chelsea, Conte đã thay đổi hoàn toàn tập thể mục nát dưới thời Mourinho. Nhiều tin đồn cho rằng huấn luyện viên người Italy có thể chia tay Chelsea để trở lại Italy dẫn dắt Inter Milan. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Juventus khẳng định ông sẽ sớm đưa vợ con sang Anh để ổn định cuộc sống.
costa lac mong anh 3
Willian đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Pedro sau quãng thời gian nghỉ thi đấu về quê đưa tang mẹ hồi đầu mùa. Tiền vệ người Brazil được cho là đã có những liên hệ với ông thầy cũ Jose Mourinho về việc chuyển sang Manchester United mùa tới.
costa lac mong anh 4
Các cầu thủ chủ chốt như Hazard, Moses nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài để nhường chỗ cho những tài năng trẻ.  
costa lac mong anh 5
Không chứng tỏ được nhiều gần như cả mùa giải nhưng Batshuayi lại chính là người hùng đem về chiếc cúp vô địch cho Chelsea bằng bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 trước West Brom.
costa lac mong anh 6
Cùng với phong độ chói sáng ở mùa giải này, có nhiều tin đồn cho rằng Eden Hazard sẽ sớm chuyển tới Real Madrid. Dù vậy, ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra rất kiên quyết trong việc giữ chân ngôi sao người Bỉ. Tờ Standard UK tiết lộ nếu chấp nhận ở lại Chelsea, Eden Hazard sẽ tận hưởng cuộc sống không khác gì một ông vua.
Diego Costa lắc mông trên sân tập trước ngày nâng cúp Tâm trạng thoải mái nhờ chức vô địch sớm khiến tiền đạo Diego Costa tự tin trình diễn màn lắc mông ngay trên sân tập trước thềm trận đấu với Sunderland.
costa lac mong anh 7
Từ một bản hợp đồng mang nhiều hoài nghi, Alonso đã đập tan mọi lời gièm pha bằng phong độ ấn tượng bên hành lang cánh trái. Chính sự có mặt của Alonso đã giúp Eden Hazard chơi thăng hoa ở mùa giải này khi được giải phóng hoàn toàn khỏi nhiệm vụ phòng ngự.
costa lac mong anh 8
Asmir Begovic có lẽ sẽ được bắt chính trận đấu cuối cùng cho Chelsea. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi khi mùa bóng khép lại.
costa lac mong anh 9
Nếu đứng ở hai chiến tuyến khác nhau thì dù dẻo dai đến mấy Eden Hazard cũng khó thoát khỏi sự đeo bám quyết liệt của N'Golo Kante. Mới đây, Kante lại tiếp tục vượt mặt người đồng đội để ẵm giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do Hội nhà báo thể thao Anh bầu chọn. 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm