Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa kiểm tra y tế để trở lại Premier League

Premier League sắp được chào đón sự trở lại của tiền đạo từng làm mưa làm gió trong màu áo Chelsea cách đây vài mùa giải.

Theo Sky Sports, Diego Costa sẽ bay đến Anh vào ngày 6/9 để kiểm tra thể lực. Nếu đáp ứng được các chỉ số cần thiết, anh sẽ ngay lập tức ký vào bản hợp đồng với Wolverhampton.

"Bầy sói" liên hệ với Costa sau khi Sasa Kalajdzic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối. Costa đang là cầu thủ tự do nên có quyền ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào, ngay cả khi kỳ chuyển nhượng hè đã khép lại.

Diego Costa tro lai Anh anh 1

Diego Costa là mẫu tiền đạo sở hữu thể hình, sức mạnh, kỹ thuật và cả sự tinh quái.

Costa thất nghiệp từ tháng 1, sau khi chia tay đội bóng Brazil, Atlético Mineiro. Tiền đạo người Tây Ban Nha suýt đến Rayo Vallecano, nhưng thương vụ đổ bể do đôi bên không thể thống nhất về lương, thưởng. Ở tuổi 33, Costa được giới chuyên môn đánh giá đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải.

Chân sút người Brazil từng có 3 mùa giải chơi cho Chelsea (2014/15 đến 2016/17). Tại đây, anh ra sân 120 trận, ghi 59 bàn, đi kèm với đó là 2 chức vô địch Premier League, 1 League Cup.

Đầu năm 2017, Costa mâu thuẫn với Antonio Conte và ngay lập tức bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV người Italy. Chân sút sinh năm 1988 thậm chí còn không được tập cùng đội một.

Cuối cùng, tiền đạo người Tây Ban Nha đồng ý chờ đợi đến tháng 1/2018 để trở lại khoác áo Atletico Madrid, bởi trước đó Atletico Madrid phải nhận án cấm chuyển nhượng.

Sau khi loại bỏ Costa, vị trí tiền đạo cắm trở thành điểm yếu trong đội hình Chelsea. CLB chủ sân Stamford Bridge đã đổ hàng trăm triệu euro để đưa về những cái tên đắt giá như Alvaro Morata, Timo Werner, Romelu Lukaku, nhưng tất cả đều gây thất vọng.

Kepa chỉ đạo đồng đội từ ghế dự bị

Thủ môn dự bị của Chelsea liên tục đưa ra chỉ dẫn cho Kai Havertz trước khi cầu thủ này vào sân thay người ở trận thắng West Ham 2-1 đêm 3/9 (giờ Hà Nội).

Chelsea ngược dòng kịch tính hạ West Ham

Đội chủ sân Stamford Bridge ghi liền 2 bàn sau phút 75 để giành chiến thắng 2-1 trước West Ham thuộc vòng 6 Premier League tối 3/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm