Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa hay nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 3 NH Anh

Chân sút người Tây Ban Nha lập cú đúp cho Chelsea trong trận có nhiều bàn thắng nhất vòng 3 Premier League khi đánh bại Everton với tỷ số 6-3.

Thủ môn: Robert Green (QPR)

a
Trong trận gặp Sunderland, thủ môn Robert Green chơi xuất sắc với 6 pha cứu thua cho QPR. Màn trình diễn của anh giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt tối thiểu 1-0.

Hậu vệ

Dejan Lovren (trung vệ, Liverpool)

a
Lovren góp phần quan trọng giúp Liverpool giữ sạch lưới ở trận đánh bại Tottenham ba bàn không gỡ. Anh là cầu thủ của Quỷ đỏ vùng Merseyside được chấm điểm cao thứ 3 trong trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân White Hart Lane (điểm 8,4).

Phil Jones (trung vệ, M.U)

a
M.U tiếp tục gây thất vọng với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 khi để tân binh Burnley cầm hòa ở trận đấu không bàn thắng. Trong đội hình Quỷ đỏ Manchester, Phil Jones là cầu thủ gây ấn tượng nhất với 3 pha truy cản đối phương thành công và chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 94%.

M.U không thể chiến thắng dù có Di Maria

Tiền vệ người Argentina Di Maria thi đấu khá hay trong trận đầu tiên khoác áo M.U, nhưng Quỷ đỏ chỉ có 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với Burnley ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Ritchie de Laet (hậu vệ phải, Leicester)

a
Hậu vệ 25 tuổi của Leicester được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đối đầu Arsenal. Trong 90 phút đụng độ Pháo thủ, De Laet thực hiện 64 lần chạm bóng và thực hiện 4 pha truy cản giải nguy cho khung thành đội nhà. Anh hạn chế khá nhiều sự sáng tạo của Mesut Oezil bên phía Arsenal.

Leicester 1–1 Arsenal: Pháo thủ suýt gục ngã

Vượt lên nhờ bàn thắng của Sanchez ở phút 20, nhưng Arsenal lại để Leicester gỡ hòa sau đó 2 phút. Nếu thủ môn Szczesny không xuất sắc trong hiệp 2, Pháo thủ đã phải nhận thất bại.

Alberto Moreno (hậu vệ trái, Liverpool)

a
Hậu vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha chứng tỏ xứng đáng trở thành chủ nhân mới bên cánh trái của Liverpool. Trong trận gặp Tottenham, anh có 4 lần tắc bóng giải nguy cho khung thành đội nhà. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Moreno là 87%.

Tiền vệ

Nathan Dyer (cánh phải, Swansea)

a
Swansea tiếp tục duy trì mạch trận thắng ấn tượng khi đánh bại West Brom với tỷ số 3-0. Trong đó, Nathan Dyer là cầu thủ chơi hay nhất với cú đúp cho đội nhà. Anh là tác giả của bàn mở tỷ số và pha lập công khép lại chiến thắng cho Swansea.

Morgan Schneiderlin (trung tâm, Southampton)

a
Southampton thắng ngược 3-1 trước West Ham với cú đúp của Schneiderlin. Trong trận đấu giữa hai đội, anh hoạt động tích cực với 117 lần chạm bóng và thực hiện số đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 92%. Sau trận gặp West Ham, Schneiderlin được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Nemanja Matic (trung tâm, Chelsea)

a
Tiền vệ khoác áo số 21 của Chelsea chơi khá hay khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Matic cùng Ramires tạo thành cặp tiền vệ trung tâm đáng tin cậy của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Dusan Tadic (cánh trái, Southampton)

a
Cầu thủ 25 tuổi người Serbia thi đấu tích cực trong đội hình Southampton với 3 cú sút về phía khung thành West Ham. Ngoài ra, Tadic còn tham gia hỗ trợ phòng ngự tốt khi có 4 pha truy cản đối phương thành công. Anh được chấm điểm cao thứ 2 trong số những cầu thủ Southampton ra sân thi đấu.

Tiền đạo

Andreas Weimann (Aston Villa)

a
Tiền đạo 23 tuổi Weimann thực hiện pha kiến tạo cho Gabriel Agbonlahor mở tỷ số. Ngoài ra, anh trực tiếp lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Aston Villa. Ở trận gặp Hull City, Weimann được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Diego Costa (Chelsea)

a
Diego Costa gây bất ngờ khi có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea, bởi trước đó có thông tin anh vắng mặt một vài tuần do chấn thương. Ở phút đầu tiên, chân sút người Tây Ban Nha đưa Chelsea vượt lên bằng một pha thoát xuống và dứt điểm kỹ thuật. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 6-3 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Đội hình hay nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh theo lựa chọn của trang Whoscored.

a

Đức Mạnh

Ảnh: Zimbio

Bạn có thể quan tâm