Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa ghi bàn và nhận thẻ đỏ trong trận Atletico thắng 2-0

Tiền đạo Costa đá chính ở trận Atletico thắng đội khách Getafe 2-0 thuộc vòng 18 La Liga diễn ra lúc 19h. Trong đó, anh có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn cho đội chủ sân Wanda.

Highlights Atletico Madrid 2-0 Getafe Diego Costa đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Getafe ở vòng 18 La Liga.

Costa ghi ban va nhan the do anh 1
Atletico Madrid đạt được mục tiêu thu về 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.
Costa ghi ban va nhan the do anh 2
Đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone có màn trình diễn tốt khi thắng 2-0. Đáng tiếc là câu lạc bộ chủ sân Wanda Metropolitano sẽ không có sự phục vụ của Diego Costa ở trận tới do án phạt thẻ.
Costa ghi ban va nhan the do anh 3
Trong trận đầu tiên đá chính từ khi trở lại khoác áo Atletico theo hợp đồng từ Chelesa, Diego Costa lập tức ghi bàn. Trước đó, anh lập công sau khi vào sân từ ghế dự bị ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha.
Costa ghi ban va nhan the do anh 4
Tuy nhiên, Diego Costa bị truất quyền thi đấu ngay sau khi ghi bàn. Anh nhận 2 thẻ vàng trong vòng 6 phút.
Costa ghi ban va nhan the do anh 5
Phút 62, tiền đạo người Tây Ban Nha phạm lỗi với Djene. Đến phút 68, anh nhận thẻ vàng thứ hai sau khi ăn mừng quá khích bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
Costa ghi ban va nhan the do anh 6
Trong hiệp 1, Atletico Madrid tạo ra thế trận tốt trước Getafe khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân Wanda Metropolitano.
Costa ghi ban va nhan the do anh 7
Đội chủ nhà có bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu nhờ công của Angel Correa sau pha dứt điểm má ngoài chân phải ở phút 18.
Costa ghi ban va nhan the do anh 8
Sau đường chuyền của Antoine Griezmann, tiền đạo 22 tuổi người Argentina dứt điểm làm tung lưới của Getafe.
Costa ghi ban va nhan the do anh 9
Đây mới là bàn thắng thứ 14 của Angel Correa sau 68 trận thi đấu cho Atletico Madrid tại La Liga.
Costa ghi ban va nhan the do anh 10
Với bàn thắng vào lưới Getafe ở phút 68, Diego Costa có 2 trận liên tiếp ghi bàn. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của Atletico.
Diego Costa ghi bàn và nhận thẻ đỏ Quá phấn khích với bàn thắng thứ 2 vào lưới Getafe, Diego Costa đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài José Munuera.
Costa ghi ban va nhan the do anh 11
Sau trận đấu sớm nhất vòng 18 La Liga, Atletico Madrid thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Barca xuống còn 6 điểm (39 so với 45).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm