Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa đạp vào chân thủ môn West Ham

Nếu trọng tài quan sát thấy pha chơi xấu của Costa với thủ thành West Ham, có lẽ tiền đạo Chelsea chẳng còn có mặt trên sân để ghi bàn thắng quyết định.

Diego Costa choi xau anh 1
Phút 67, khi thủ thành Adrian thực hiện tình huống gạt bóng đánh lừa, Diego Costa đuổi theo thực hiện cú xoạc và bàn chân anh nhắm thẳng vào ống đồng của thủ môn West Ham.

 Video clip pha vào bóng thô bạo của Diego Costa.

Diego Costa choi xau anh 2
Dấu giày Costa in hằn lên bắp chân Adrian.
Diego Costa choi xau anh 3
HLV Antonio Conte bảo vệ học trò cưng: "Diego chỉ cố gắng tạo áp lực lên Adrian. Diego là một người đàn ông luôn thi đấu với ngọn lửa đam mê cháy rực. Cậu ấy đặt đam mê vào tất cả những gì mình làm. Ở trường hợp này, tôi nghĩ trọng tài quyết định đúng khi không phạt thẻ".
Diego Costa choi xau anh 4
Adrian từ chối nhận cử chỉ thăm hỏi của đối thủ.
Diego Costa choi xau anh 5
 Rất may cho Costa là trọng tài chính không quan sát thấy tình huống này. Trong phần bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher nói: "Xứng đáng thẻ đỏ trực tiếp. Đây là một Costa vẫn thường thấy. Hành động của anh ta đã diễn ra quá nhiều lần. Đây không phải lần đầu tiên và cũng chẳng phải lần cuối cùng Costa làm thế. Anh ta không nên có mặt trên sân".
Diego Costa choi xau anh 6
Trong mùa giải trước, giữa hai người này cũng có xích mích. 
Diego Costa choi xau anh 7
HLV Slaven Bilic nói: "Diego Costa đã nhận một thẻ trước đó. Chín trên mười lần phạm lỗi với thủ môn như vậy thì cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Đáng tiếc pha bóng của Costa là lần thứ mười ngoại lệ".
Diego Costa choi xau anh 8
Có mặt trên sân đến hết trận, Diego Costa trở thành người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Costa ghi bàn, HLV Conte ra mắt thành công ở Premier League

Tiền đạo Diego Costa lập công phút 89, qua đó đem về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trong trận cầm quân đầu tiên của HLV Antonio Conte tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm