Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa ở lại Chelsea với mức lương cao nhất

Tiền đạo người Tây Ban Nha chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Chelsea.

Tương lai của Diego Costa là đề tài được bàn tán trong suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua. Giới truyền thông từng cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã có ý định chia tay Chelsea để theo chân Ramires và Oscar đến thi đấu tại Trung Quốc với mức lương 30 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, mọi sự đồn đoán đã chấm dứt khi cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã chốt tương lai của mình bằng một bản hợp đồng dài hạn với "The Blues".

Theo SunSport,  Diego Costa cùng người đại diện đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với CLB Chelsea. Qua đó, chân sút người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2022 cùng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần.

Diego Costa chinh thuc o lai Chelsea voi muc luong cao nhat anh 1
Diego Costa đã chốt tương lai của mình bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "The Blues".

 

Với bản hợp đồng mới, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ vượt qua người đồng hương Cesc Fabregas để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea. Đồng thời, anh lọt vào top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League (người nhận lương cao nhất là đội trưởng Wayne Rooney của Man Utd với 300.000 bảng mỗi tuần).

Mùa giải này, Diago Costa giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Antonio Conte. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 15 bàn thắng tại đấu trường Premier League, góp phần không nhỏ giúp "The Blues" dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm sau 25 vòng đấu.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm