Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Với nỗ lực không ngừng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được tin tưởng lựa chọn TP.HCM.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã nhận được sự quan tâm từ người dân TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam. Mỗi tháng, phòng khám này có thể tiếp nhận từ vài trăm đến vài nghìn bệnh nhân.

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trực tiếp chiêu mộ các bác sĩ giỏi từ khắp cả nước. Bác sĩ, dược sĩ, y tế… đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn.

Da khoa Thang Tam anh 1

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có cơ sở vật chất hiện đại.

Bên cạnh việc thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác, phòng khám luôn mong muốn mang lại môi trường khám chữa bệnh thoải mái, tận tâm. Qua đó, phòng khám giúp người bệnh không cần phải quá căng thẳng khi nhắc đến dịch vụ y tế. Bác sĩ và các nhân viên y tế luôn làm việc dựa trên tinh thần vui vẻ, lấy yếu tố y đức làm trọng tâm. Sức khỏe người bệnh là ưu tiên hàng đầu, phòng khám tuyệt đối không thờ ơ với bệnh nhân dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám liên tục du nhập hệ thống máy móc trang thiết bị từ nước ngoài để kết quả thăm khám, kiểm tra bệnh lý được chuẩn xác và nhanh chóng hơn. Với việc liên tục đổi mới công nghệ, phòng khám kỳ vọng mang lại dịch vụ y tế tốt nhất có thể cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn được khách hàng đánh giá cao nhờ không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh với đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật… Phòng khám được thiết kế như mô hình bệnh viện thu nhỏ, vô trùng kỹ càng mỗi ngày trước khi đưa vào sử dụng.

Nhằm khắc phục những nhược điểm của các cơ sở y tế lớn, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám thiết kế quy trình khám chữa bệnh khoa học “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân". Người đến đây sẽ được thăm khám kỹ càng, cẩn thận mà không tốn quá nhiều thời gian, không cần xếp hàng, chen lấn chờ đợi lâu.

Để tạo nhiều cơ hội tiếp xúc với dịch vụ y tế tốt, tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 02873000666 tại phòng khám hoạt động liên tục 24/24.Mọi người ở bất cứ thời gian nào cũng có thể gọi điện để được giải đáp tình trạng bệnh lý với các chuyên gia y khoa.

Một trong những yếu tố giúp phòng khám tăng uy tín là chi phí khám chữa bệnh minh bạch. Trước khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể với người bệnh, có sự đồng ý giữa hai bên mới tiến hành điều trị. Mọi khoản thu đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y tế, niêm yết công khai.

Da khoa Thang Tam anh 2

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Hiện Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đáp ứng nhu cầu khám điều trị nhiều bệnh lý với các chuyên khoa:

Nam khoa: Bệnh bao quy đầu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh tinh hoàn, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khỏe sinh sản…

Phụ khoa: Viêm phụ khoa, bệnh cổ tử cung, bệnh vùng kín, rối loạn kinh nguyệt, bệnh tuyến vú, thẩm mỹ vùng kín, tránh thai, sức khoẻ sinh sản…

Da liễu: Mề đay, vảy nến, vảy cá, hắc lào, mụn cóc, lang ben, bạch biến, bệnh nấm, bệnh zona, bệnh chàm, hôi chân, hôi nách, rụng tóc…

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai, chlamydia, rận mu…

Phá thai bằng thuốc cho thai tới hết 7 tuần tuổi.

Hậu môn - trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn…

Để chữa bệnh hiệu quả, các phương pháp hiện đại được sử dụng thành công tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là kỹ thuật dao Leep, Oxygen O3, phương pháp CRS, PPH và HCPT, vật lý trị liệu, ALA - PDT, INT, cân bằng miễn dịch…

Phòng khám Đa khoa Tháng 8

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP.HCM

Website: phongkhamdakhoathangtam.vn | Điện thoại: 02873000666

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm